Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 17.1.1 và iPadOS 17.1.1. Bản cập nhật này được tung ra chỉ khoảng hai tuần sau khi iOS 17.1 được phát hành với các tính năng mới như AirDrop, StandBy và Apple Music.

Được biết, iOS 17.1.1 được phát hành nhằm mục đích khắc phục vấn đề liên quan đến Apple Pay và cảm biến NFC trên iPhone 15 khi sạc không dây trên xe BMW, cũng như lỗi hiển thị thông tin không chính xác trên widget thời tiết ở màn hình khóa.

Trước đó, một số người dùng đã báo cáo về tình trạng iPhone của họ bị lỗi Wi-Fi sau khi cập nhật iOS 17.1. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu vấn đề này có được giải quyết trong bản cập nhật iOS 17.1.1 hay chưa. Dưới đây là ghi chú phát hành đầy đủ từ Apple cho bản cập nhật lần này.

Khắc phục lỗi widget và sạc không dây trên iPhone 15 với iOS 17.1.1

Bản cập nhật này cung cấp các bản sửa lỗi cho iPhone bao gồm:

- Trong một số trường hợp, Apple Pay và các tính năng NFC không hoạt động trên iPhone 15 Series khi sạc không dây ở một số ô tô.

- Widget thời tiết ở màn hình khóa có thể hiển thị thông tin không chính xác.

Hiện người dùng iPhone và iPad đủ điều kiện đã có thể tải về bản cập nhật iOS 17.1.1 và iPadOS 17.1.1, bằng cách truy cập vào phần Cài đặt của máy, nhấn vào Cài đặt chung và chọn Cập nhật phần mềm.

Bên cạnh đó, có nguồn tin đã tiết lộ rằng, nhà Táo khuyết cũng đang tiến hành thử nghiệm phiên bản iOS 17.2 và iPadOS 17.2, dự kiến sẽ phát hành bản cập nhật này vào tháng 12 tới.