Chỉ bốn ngày sau khi iOS 13.2 được phát hành, Apple đã phải tung ra bản cập nhật iOS 13.2.1. Bản cập nhật mới này tập trung chủ yếu vào việc sửa lỗi HomePod bỗng nhiên trở trành "cục gạch" sau khi cập nhật iOS 13.2.

Nếu bạn là người sở hữu loa thông minh HomePod, ứng dụng Home trên màn hình iPhone hoặc iPad sẽ hiện biểu tượng thông báo với số 1 như trong hình bên dưới.

Apple phát hành iOS 13.2.1, khắc phục lỗi "ngớ ngẩn" trên iOS 13.2 - Hình 1

Bản cập nhật iOS 13.2.1 mới cho HomePod nặng khoảng 975 MB, chủ yếu cải thiện phản hồi Hey Siri và một số tính năng mới khác như tắt nhạc, podcast hoặc gọi điện thoại bằng cách đưa iPhone đến gần, thêm nhạc vào HomeKit, bộ hẹn giờ ngủ theo nhạc hoặc âm thanh xung quanh...

Apple phát hành iOS 13.2.1, khắc phục lỗi "ngớ ngẩn" trên iOS 13.2 - Hình 2

Để cập nhật iOS 13.2.1, bạn truy cập vào ứng dụng Home -> chọn biểu tượng ngôi nhà ở phía bên trái của ứng dụng -> Cập nhật phần mềm. Hoặc bạn sẽ thấy một thông báo xuất hiện ngay khi bạn mở ứng dụng Home.

Sau khi nhận được thông báo cập nhật, bạn nên mở Cài đặt -> Cập nhật phần mềm để kiểm tra xem bản cập nhật đã được cài hay chưa. Khi cập nhật hoàn tất, iPhone sẽ tự động cập nhật phiên bản mới cho HomePod.

Xem thêm: iOS 13.2 xuất hiện lỗi nghiêm trọng, gây phiền toái cho người dùng