Báo cáo mới đây từ nhà phân tích Ross Young được đăng trên trang 9to5Mac cho biết, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có kích thước màn hình lớn hơn nhờ vào việc loại bỏ notch tai thỏ và thay thế bằng thiết kế 'viên thuốc và lỗ đục'.

Để người dùng có thể so sánh kích thước màn hình của các mẫu iPhone bản Pro thế hệ mới với các mẫu Pro thuộc dòng iPhone 13, trang 9to5mac đã lập ra bản so sánh sau:

♦ iPhone 14 Pro (6.12 inch) - iPhone 13 Pro (6.06 inch).

♦ iPhone 14 Pro Max (6.69 inch) - iPhone 13 Pro Max (6.68 inch).

Được biết, cả iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đều giữ nguyên kích thước khung viền như thế hệ tiền nhiệm.

Apple iPhone 14 Pro và 14 Pro Max lộ thông số màn hình với nhiều thay đổi

Mặc dù đã có sự thay đổi về không gian hiển thị nhưng sự thay đổi này là không quá lớn, nên nhiều khả năng Apple sẽ không cần phải chỉnh sửa lại giao diện iOS để có thể tương thích với thiết bị màn hình to hơn như các tin đồn trước đó.

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết, iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ có cùng kích thước màn hình với iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max. Mặt khác, thiết kế 'viên thuốc và lỗ đục' chỉ dành riêng cho các phiên bản Pro, còn iPhone 14 bản tiêu chuẩn sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế tai thỏ như trước.

Nếu không có gì thay đổi thì thế hệ iPhone 2022 sẽ được nhà Táo trình làng vào tháng 9 với 4 phiên bản. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết thêm, Táo Khuyết cũng sẽ mang thiết kế 'viên thuốc và lỗ đục' lên mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Max.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro Max Sunset Gold cực cuốn hút và sang chảnh