Báo cáo mới đây từ trang Gizmochina được trích dẫn từ tờ TheElec tiết lộ, Apple đang phát triển một tấm nền OLED không sử dụng công nghệ phân cực dành cho chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên. 

Theo đó, việc không sử dụng công nghệ phân cực sẽ giúp cho màn hình trở nên mỏng hơn, đồng nghĩa với việc tấm nền cũng có thể gập lại. Được biết, tác dụng của bộ phân cực là cho phép sóng ánh sáng truyền qua, giúp cải thiện tuổi thọ màn hình nhưng lại làm giảm độ sáng.

Hiện tại, mới chỉ có Samsung Display là sản xuất thành công màn hình OLED không phân cực và trang bị trên Galaxy Z Fold3. Và dĩ nhiên, công nghệ này cũng không làm khó được nhà Táo.

Apple đang phát triển màn hình OLED không phân cực dành cho iPhone gập

Trước đó, đã xuất hiện nhiều bằng sáng chế của Táo Khuyết về thiết bị có thể gập màn hình, được cho là iPhone màn hình gập. Những nhà phân tích nổi tiếng cũng dự đoán, chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Apple có thể được ra mắt vào năm 2025.

Chính vì thế, việc nhà Táo đang phát triển và sẽ trình làng màn hình OLED không phân cực trước khi ra mắt mẫu điện thoại mới là điều hợp lý.

Trong lúc chờ đợi mẫu iPhone gập đầu tiên ra mắt, bạn có thể tham khảo các mẫu iPhone 13 đang được bán chính hãng tại Phúc Khang Mobile với giá tốt, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn và trả góp 0%.

Xem thêm: Xuất hiện bản dựng thực tế iPhone 14 Pro Max gần như thật