Thế hệ iPhone 14 series hiện đang là vấn đề được giới công nghệ và người dùng iPhone quan tâm nhất. Chính vì thế mà càng đến gần ngày ra mắt thì thông tin về dòng iPhone 2022 lại xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, một bản dựng của iPhone 14 Pro Max gần như thật cũng đã lộ diện trên các trang mạng xã hội.

Xuất bản bản dựng thực tế iPhone 14 Pro Max gần như thật, khám phá ngay! - Hình 1

Dựa trên hình ảnh được chia sẻ, chúng ta có thể thấy, iPhone 14 Pro Max phiên bản dựng có vẻ ngoài giống như những thông tin rò rỉ gần đây, với thiết kế tương đồng iPhone 13 Pro Max và phần notch hình 'viên thuốc + đục lỗ' thay thế cho 'tai thỏ' truyền thống.

Xuất bản bản dựng thực tế iPhone 14 Pro Max gần như thật, khám phá ngay! - Hình 2

Mặc dù bản dựng này nhìn rất chân thực, nhưng mục đích của nó là cho chúng ta cái nhìn tổng quan về thiết kế của thiết bị trước thềm ra mắt, nên độ hoàn thiện sẽ không cao bằng phiên bản chính thức. Vì vậy, các bạn đừng quá lo lắng về iPhone 14 Pro Max chính thức vì bản dựng có phần chưa được hoàn hảo.

Xuất bản bản dựng thực tế iPhone 14 Pro Max gần như thật, khám phá ngay! - Hình 3

Theo như dự kiến, iPhone 14 Pro Max vẫn mang xu hướng thiết kế phẳng và được bo tròn bốn góc như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, thiết bị sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.69 inch, nhỉnh hơn một chút so với màn hình 6.68 inch của iPhone 13 Pro Max.

Xem thêm: iPhone 14 Pro lộ thông số kỹ thuật và giá bán: Cấu hình nâng cấp, giá cũng tăng theo