Theo một nguồn tin mới đây trên Twitter đã tiết lộ rằng, mặc dù Apple đã phát hành bản Beta đầu tiên của iOS 16.5, nhưng trước khi bản chính thức của iOS này được trình làng thì nhà Táo vẫn sẽ phát hành các bản cập nhật nhỏ khác của iOS 16.4.

Cụ thể, Táo Khuyết có thể sẽ ra mắt phiên bản iOS 16.4.1 trong tuần này hoặc tuần tới. Bản cập nhật này được cho là sẽ tập trung vào việc sửa lỗi và vá các lỗ hổng bảo mật.

Được biệt, người dùng iPhone đã phản ánh về một số lỗi trên bản cập nhật trước, trong đó có tình trạng ứng dụng Thời tiết gặp lỗi không hiển thị được dữ liệu.

Apple có thể sẽ phát hành iOS 16.4.1 trong tuần này để sửa các lỗi

Ứng dụng thời tiết trên iOS 16.4 gặp lỗi không hiển thị thông tin - Ảnh: Phonearena.

Mặc dù nhiều người dùng đã hy vọng sẽ có một bản cập nhật được phát hành để sửa lỗi này, nhưng theo trang Trạng thái hệ thống của Apple thì ứng dụng Thời tiết dường như đã được khắc phục vào ngày 3/4.

Tuy nhiên, Táo Khuyết có thể vẫn sẽ thực hiện các thay đổi cần thiết đối với ứng dụng Thời tiết, thông qua bản cập nhật iOS mới. Bên cạnh đó, một lỗi khác dự kiến cũng được khắc phục trong bản cập nhật lần này là lỗi khiến người dùng iPhone phải nhập lại mật khẩu Wi-Fi.

Vì bản cập nhật này được tung ra với mục đích là sửa một số lỗi phần mềm nên sẽ không có bản beta. Bạn có thể kiểm tra và tiến hành tải xuống bản cập nhật cho iPhone của mình, bằng cách đi tới Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm.