Apple đã chính thức cho ra mắt iOS 16.1.2 dành cho iPhone, bản cập nhật này nhằm sửa các lỗi có khả năng gây ảnh hưởng đến ứng dụng và hệ điều hành, cải thiện khả năng tương thích với các nhà mạng và cải tiến tính năng Crash Detection (phát hiện tai nạn) trên các dòng iPhone 14.

Bản cập nhật iOS 16.1.2: Cải tiến tính năng phát hiện tai nạn và sửa lỗi bảo mật quan trọng - Hình 1

Theo đó, bản cập nhật iOS 16.1.2 được phát hành sẽ giải quyết một vài lỗi bảo mật quan trọng mà Apple công bố trên trang web cập nhật bảo mật của hãng, tránh cho người dùng bị ảnh hưởng bởi những sự cố đáng tiếc nếu bị tấn công bởi các lỗ hổng bảo mật.

Ngoài ra, theo những gì Apple công bố thì iOS 16.1.2 còn cải thiện khả năng tương thích của thiết bị với các nhà cung cấp dịch vụ mạng, cũng như tối ưu hóa tính năng Crash Detection trên các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Pro.

Bản cập nhật iOS 16.1.2: Cải tiến tính năng phát hiện tai nạn và sửa lỗi bảo mật quan trọng - Hình 2

Chính vì thế, nếu bạn đang sử dụng iPhone 8 trở lên và chạy iOS 16 thì hãy cập nhật lên iOS 16.1.2 ngay để có được trải nghiệm tốt nhất, bằng cách truy cập vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm.

Hiện nay, tại Phúc Khang Mobile đang diễn ra chương trình SALE LỚN - KẾT NĂM với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút xanh bên dưới nhé!

SALE LỚN - KẾT NĂM