Apple đã chính thức khoá sign hai phiên bản cập nhật iOS 13.1.2 và iOS 13.1.3. Điều này xảy ra ngay sau khi hãng phát hành phiên bản iOS 13.2 bản chính thức cho người dùng iPhoneiPad vào ngày 28/10 vừa qua.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sau khi nâng cấp lên iOS 13.2 sẽ không thể hạ cấp xuống phiên bản cũ hơn được nữa. Apple thường khoá sign phiên bản iOS cũ sau khi phát hành bản cập nhật mới, việc này nhằm ngăn chặn các lỗ hổng bảo mật và luôn đảm bảo thiết bị người dùng đang được cài đặt phiên bản mới nhất.

Apple chính thức khóa sign iOS 13.1.2 và iOS 13.1.3, chặn việc hạ cấp iPhone

Trong những năm qua, việc người dùng hạ cấp xuống các bản cập nhật iOS cũ hơn đã không còn phổ biến như trước đây. Điều này là do phần lớn các bản cập nhật qua đường OTA đã trở nên phổ biến hơn nhiều so với việc cắm trực tiếp vào iTunes.

Với quyết định khóa sign iOS 13.1.2 và iOS 13.1.3 của Apple, thì phiên bản iOS duy nhất mà bạn có thể cài đặt được hiện nay là iOS 13.2.

Ngoài ra, Apple cũng đang thử nghiệm iOS 13.3, bản cập nhật này sẽ mang tới nhiều tính năng mới và sửa lỗi quản lý RAM (lỗi khiến một số ứng dụng như Safari và YouTube thường xuyên bị load lại).

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Facebook muốn bạn chụp ảnh selfie để xác thực tài khoản