Apple đã chính thức mở bán phiên bản refurbished (tân trang) của mẫu iPhone XR tại thị trường Hoa Kỳ. Bản tân trang của chiếc smartphone bán chạy nhất năm 2019 này hiện đang có giá thấp hơn 16% so với bản mới hoàn toàn.

Theo trang Macrumors, ngoài dung lượng 64GB và 128GB thì iPhone Xr tân trang cũng có cả phiên bản 256GB. Khi ra mắt vào năm 2018, iPhone Xr có 3 tùy chọn bộ nhớ trong, nhưng vào tháng 9/2019 thì Apple đã ngừng sản xuất phiên bản 256GB.

Apple bắt đầu bán iPhone Xr tân trang, giá chỉ hơn 11 triệu đồng

Thông tin giá bán iPhone XR refurbished như sau:

► Bản 64GB có giá 499 USD (khoảng 11.55 triệu đồng), giảm 599 USD so với bản hoàn toàn mới.

► Bản 128GB có giá 539 USD (khoảng 12.48 triệu đồng), giảm 649 USD so với bản hoàn toàn mới.

► Bản 256GB có giá 629 USD (khoảng 14.57 triệu đồng), giảm 749 USD so với bản hoàn toàn mới.

Theo mô tả của Apple, các sản phẩm tân trang của hãng đều được kiểm tra chức năng kỹ lưỡng và trải qua quá trình thử nghiệm, làm sạch và đóng gói lại trong một hộp mới, với tất cả các phụ kiện và tài liệu đi kèm.

Tất cả các mẫu iPhone được tân trang đều nhận được pin và vỏ ngoài mới, khiến chúng hầu như không thể phân biệt được với các model hoàn toàn mới.

Ngoài ra, các mẫu iPhone này đều là phiên bản quốc tế và mở khóa nhà mạng, nên bạn có thể mua và kích hoạt bất kỳ nhà mạng nào mà bạn chọn. Chúng cũng nhận được bảo hành một năm theo tiêu chuẩn của Apple.

Được biết, ngoài mua trực tiếp từ Apple thì bạn cũng có thể tìm thấy iPhone XR refurbished trên Amazon hoặc eBay với giá bán thấp hơn đáng kể, nhưng hầu hết chúng chỉ được bảo hành 90 ngày hoặc thậm chí không được bảo hành.

Tuy nhiên, dù bạn mua ở đâu thì số lượng iPhone XR refurbished là có hạn, vì vậy mà bạn hãy nhanh tay lên nếu muốn sở hữu được nó.

Nguồn: Macrumors

Xem thêm: MacBook dùng chip ARM sẽ được Apple tung ra sớm hơn dự kiến