Các đền gần ngày ra mắt thì thông tin về các sản phẩm thuộc dòng iPhone mới năm nay xuất hiện ngày càng nhiều. Và mới đây, tài khoản Twitter nổi tiếng Ice Universe đã đăng tải loạt ảnh render rõ nét nhất từ trước tới nay, cùng thông số cấu hình của mẫu flagship tiếp theo từ nhà Apple.

Ảnh render của iPhone 15 Pro Max

Theo những hình ảnh render được chia sẻ bởi Ice Universe, chúng ta có thể thấy mẫu iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu thiết kế mới, với khung viền được bo tròn nhẹ và có kích thước dày hơn so với iPhone 14 Pro Max. Hứa hẹn mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn so với tiền nhiệm.

iPhone 15 Pro Max lộ cấu hình và ảnh render

Ngoài ra, khung viền mẫu điện thoại iPhone cao cấp tiếp theo của Táo khuyết sẽ được hoàn thiện từ vật liệu hợp kim titanium, với kỹ thuật xử lý đặc biệt để có thể mang đến cho thiết bị một vẻ ngoài sang trọng và bền bỉ hơn.

iPhone 15 Pro Max lộ cấu hình và ảnh render

Bên cạnh đó, những hình ảnh render này còn thể hiện phần nút cảm ứng thay vì nút vật lý truyền thống, giống như các thông tin rò rỉ trước đây đã đề cập đến, cho phép mang đến người dùng một trải nghiệm sử dụng hiệu quả và liền mạch hơn.

iPhone 15 Pro Max lộ cấu hình và ảnh render

Hơn nữa, một thiết kế mà những người dùng thường xuyên phải sạc và truyền dữ liệu trên các thiết bị khác nhau cũng xuất hiện trong bộ ảnh render này, đó chính là việc thay thế cổng Lightning truyền thống của nhà Táo bằng cổng Type-C thông dụng.

Tuy nhiên, các thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức từ Apple, nên chúng ta sẽ phải đợi đến khi sản phẩm chính thức được ra mắt để biết chính xác hơn về thiết kế của iPhone 15 Pro Max.

Cấu hình của iPhone 15 Pro Max

Mặc dù Ice Universe không chia sẻ cấu hình của mẫu Pro Max năm nay, nhưng dựa vào những tin đồn gần đây thì chúng ta cũng có thể phần nào xác định, iPhone 15 Pro Max nhiều khả năng vẫn sẽ sở hữu màn hình OLED 6.7 inch, với công nghệ Pro Motion cùng cụm notch Dynamic Island, tương tự như dòng iPhone 14 Pro Max.

iPhone 15 Pro Max lộ cấu hình và ảnh render

Thiết bị cũng được cho là sẽ sử dụng con chip Apple A17 Bionic sản xuất trên quy trình 4 nm; cùng 4 tùy chọn bộ nhớ trong gồm 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB. Chiếc iPhone này cũng được dự đoán sẽ trang bị viên pin lớn nhất từ trước đến nay, giúp kéo dài thời gian trải nghiệm của người dùng.

Bên cạnh đó, thiết bị dự kiến sẽ có nhiều tính năng hiện đại khác như: kết nối Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.2, bảo mật tốt hơn với công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID tiên tiến hơn, cùng khả năng chống nước và bụi chuẩn IP68.

Trong thời gian chờ đợi dòng iPhone 2023 được trình làng, bạn đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 Series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT