Theo thông tin từ 52Audio cho biết, tai nghe AirPods Pro 2 sẽ được trang bị tính năng phát lại âm thanh lossless chất lượng cùng với hộp sạc được thiết kế lại.

Bên cạnh đó, nguồn tin mới đây từ Gurman cũng tiết lộ thêm rằng, Apple đã nghiên cứu tính năng theo dõi nhịp tim và xác định nhiệt độ cơ thể. Tuy nhiên, ông cũng không chắc liệu hai tính năng này có được ra mắt trong năm nay hay không.

AirPods Pro 2 sẽ hỗ trợ theo dõi nhịp tim và xác định được nhiệt độ cơ thể?

Thông tin được chia sẻ cụ thể như sau:

"Phiên bản AirPods Pro ra mắt năm nay sẽ không có khả năng theo dõi nhịp tim. Như tôi đã tiết lộ trong một báo cáo trước đây, nhà Táo đang chuẩn bị ra mắt AirPods Pro mới vào cuối năm nay. Nếu bạn mua mẫu AirPods Pro được ra mắt vào cuối năm 2019, thì pin của thiết bị này có thể đã sắp hết tuổi thọ hoặc ít nhất là hiệu suất sử dụng giảm.

Trong vài tháng qua, đã có nhiều tin đồn về việc AirPods Pro 2 có khả năng xác định nhịp tim hoặc nhiệt độ cơ thể của người đeo. Tôi được thông báo rằng, không có tính năng nào nói trên có khả năng xuất hiện trong phiên bản AirPods ra mắt năm 2022, mặc dù Apple đã khám phá, nghiên cứu những tính năng này và hứa hẹn tích hợp trong tương lai".

Xem thêm: AirPods sẽ có công nghệ siêu âm mới giúp sử dụng tốt hơn khi bị ướt