Apple được cho là đang phát triển thế hệ tiếp theo của mẫu tai nghe AirPods Pro ra mắt lần đầu vào năm 2019. Trên thực tế, thông tin về tính năng và thiết kế của chiếc tai nghe này cũng đã xuất hiện khá nhiều. Và mới đây, lại thêm thông tin rò rỉ về thiết kế của AirPods Pro 2 được tiết lộ.

Theo đó, phiên bản AirPods Pro 2 mới được tiết lộ bởi trang Gizmochina sở hữu thiết kế giống hệt như người tiền nhiệm, trái ngược hoàn toàn với các báo cáo trước đó đều khẳng định AirPods Pro thế hệ 2 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

AirPods Pro 2 sẽ có thiết kế giống như thế hệ tiền nhiệm AirPods Pro

Bên cạnh thiết kế thì Gizmochina cũng tiết lộ, tai nghe AirPods Pro 2 sẽ được trang bị thêm cảm biến phát hiện da đã xuất hiện trên chiếc AirPods 3, giúp nhận diện chính xác hơn khi người dùng đặt hoặc tháo tai nghe ra khỏi tai. 

Về phần cứng, các tin đồn trước đó đều cho biết AirPods Pro 2 sẽ được trang vi xử lý mới, giúp cải thiện khả năng khử tiếng ồn chủ động và kéo dài thời lượng pin. Có nguồn tin còn cho rằng, thiết bị sẽ hỗ trợ thêm âm thanh Lossless Audio Codec (ALAC).

Tai nghe không dây AirPods Pro 2 được dự đoán là sẽ ra mắt trong quý 4 năm 2022, với hộp sạc có thể phát ra âm thanh để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm hơn.

Xem thêm: AirPods Pro 2 rò rỉ thiết kế dự kiến trước thềm sự kiện ra mắt