Ra mắt lần đầu vào tháng 10/2019, AirPods Pro nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp của mình nhờ vào các điểm nhấn về thiết kế, tốc độ kết nối,.... Dù gặt hái được nhiều thành công, nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì dòng tai nghe này của Apple mới chỉ có một phiên bản được ra mắt.

AirPods Pro 2 rò rỉ thiết kế dự kiến trước thềm ra mắt chính thức - Hình 1

Tuy nhiên, các báo cáo rò rỉ gần đây đều cho biết, nhà Táo sẽ trình làng thế hệ tiếp theo của dòng tai nghe không dây này vào cuối năm nay, với thiết kế nhỏ gọn hơn và được trang bị thêm nhiều tính năng mới.

AirPods Pro 2 rò rỉ thiết kế dự kiến trước thềm ra mắt chính thức - Hình 2

Cụ thể, theo tiết lộ từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods Pro 2 vào quý 4/2022 với kiểu dáng thiết kế mới và trang bị thêm nhiều tính năng hơn, bao gồm hỗ trợ định dạng Apple Lossless (ALAC) và hộp sạc có thể phát ra âm thanh để người dùng theo dõi.

AirPods Pro 2 rò rỉ thiết kế dự kiến trước thềm ra mắt chính thức - Hình 3

Từ một số hình ảnh và thông tin rò rỉ gần đây về chiếc AirPods Pro 2, chúng ta có thể dự đoán thiết bị sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn so với thế hệ trước, nhờ được trang bị chip SiP (System-in-package) và tối ưu hóa kích thước các linh kiện bên trong. Dù có thiết kế nhỏ gọn hơn, nhưng Pro 2 vẫn được dự đoán là có chất lượng âm thanh tốt hơn so với tiền nhiệm.

AirPods Pro 2 rò rỉ thiết kế dự kiến trước thềm ra mắt chính thức - Hình 4

Theo báo cáo mới đây từ nhà phân tích Mark Gurman, thế hệ tai nghe mới của Táo Khuyết sẽ sở hữu thiết kế phù hợp với tai hơn và mang đến cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

AirPods Pro 2 rò rỉ thiết kế dự kiến trước thềm ra mắt chính thức - Hình 5

Bên cạnh những tính năng được kế thừa từ phiên bản AirPods Pro như khử tiếng ồn chủ động, chế độ xuyên âm, khả năng chống nước IPX4 và hỗ trợ sạc không dây, AirPods Pro 2 được cho là sẽ hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới, trong đó có tính năng đo lượng oxy trong máu thông qua một cảm biến được đặt trên tai nghe.

Xem thêm: Lộ diện tai nghe AirPods USB-C đầu tiên trên thế giới