Chất lượng như mới nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều, chính là điều đã khiến cho việc mua sắm sản phẩm qua sử dụng trở thành xu hướng hot tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy liệu bạn đã từng mua các sản phẩm cũ tại Phúc Khang Mobile hay chưa? Nếu chưa thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây, để biết 6 lý do bạn nên lựa chọn các sản phẩm Apple cũ qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile.

1. Tiết kiệm lên đến 70% so với máy mới chính hãng

Các chiếc máy cũ tại Phúc Khang Mobile đều có mức giá cực kỳ hấp dẫn, rẻ hơn lên đến 70% so với giá máy mới. Điều này đồng nghĩa với việc các bạn có thể sở hữu iPhone cũ, iPad cũ,... chất lượng với mức giá rất tốt. Đặc biệt, đây đều là hàng chính hãng bản quốc tế 100% được phân phối bởi Phúc Khang Mobile, nói không với hàng lock kém chất lượng.

6 lý do nên mua sản phẩm Apple qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile - Hình 1

Ví dụ, hiện tại bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 10 triệu để sở hữu một chiếc iPhone 13 128GB qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile, với mức giảm giá lên đến 56% so với máy mới đang được bán tại các hệ thống lớn.

Lưu ý: Mức giảm lên đến 70% hay một con số khác còn phụ thuộc vào loại sản phẩm, tình trạng máy, dung lượng và màu sắc sản phẩm. Do đó, khi mua hàng cũ bạn phải chịu đánh đổi một vài điều không ưng ý để có mức giá tốt nhất.

MUA NGAY IPHONE CŨ

2. Bảo hành đổi trả lên đến 9 tháng

Dù là các sản phẩm đã qua sử dụng, nhưng Phúc Khang Mobile vẫn tiến hành bảo hành sửa chữa sản phẩm lên đến 9 tháng. Thời gian bảo hành sẽ được tính kể từ ngày hóa đơn được xuất. Tùy vào từng loại sản phẩm mà thời gian bảo hành sẽ dài ngắn khác nhau, nhưng tối thiếu sẽ là 6 tháng.

6 lý do nên mua sản phẩm Apple qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile - Hình 2

Nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất, bạn còn có thể đổi trả trong vòng 31 ngày mà không cần phải mất bất kỳ khoản phí nào. Ngay cả khi máy không có lỗi từ nhà sản xuất nhưng bạn muốn đổi hàng, bạn chỉ mất tầm 10% giá trị hoá tại thời điểm mua máy (chỉ được đổi trả trong tháng đầu tiên).

MUA NGAY APPLE WATCH CŨ

3. Có thể mua trả góp thông qua công ty tài chính

6 lý do nên mua sản phẩm Apple qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile - Hình 3

Đối với các sản phẩm qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile, nếu bạn không muốn thanh toán toàn bộ số tiền trong một lần, bạn có thể tham gia phương thức trả góp thông qua các tổ chức tài chính uy tín như Home Credit, FE Credit,.... Chỉ cần trả trước 10% - 30% là bạn đã có thể sở hữu ngay thiết bị yêu thích, với thời gian trả góp vô cùng linh hoạt. Thậm chí, bạn không cần trả trước cũng có thể mang máy về nhà nếu như có thẻ tín dụng.

MUA NGAY AIRPODS CŨ

4. Chương trình thu cũ đổi mới

Phúc Khang Mobile không chỉ giúp bạn sở hữu sản phẩm Apple dễ dàng với chương trình trả góp, mà còn giúp mua tiết kiệm hơn với chương trình thu cũ đổi mới.

6 lý do nên mua sản phẩm Apple qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile - Hình 4

Chương trình này sẽ cho phép bạn đổi máy cũ của mình để lấy máy mới, với mức giá ưu đãi và các chính sách linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng nâng cấp lên sản phẩm cao cấp hơn mà không cần phải lo lắng về việc tiêu tốn quá nhiều tiền.

Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn luôn sở hữu thiết bị công nghệ mới nhất mà không phải bỏ ra số tiền lớn. Chương trình thu cũ đổi mới tại Phúc Khang Mobile sẽ mang lại sự tiện lợi và linh hoạt, giúp bạn trải nghiệm những tính năng và công nghệ mới nhất một cách dễ dàng.

MUA NGAY IPAD CŨ

5. Sản phẩm chất lượng

Một trong những ưu điểm lớn khi mua hàng qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile là bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà Khang đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo rằng chúng hoạt động tốt và không có vấn đề kỹ thuật nào.

6 lý do nên mua sản phẩm Apple qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile - Hình 5

Bạn không cần phải lo lắng về việc mua phải sản phẩm có vấn đề hoặc không đạt yêu cầu về chất lượng, vì Phúc Khang Mobile cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giống như câu slogan của công ty - chất lượng trên từng sản phẩm.

Điều này giúp bạn yên tâm hơn khi đầu tư vào một chiếc Apple Watch hay MacBook cũ, biết rằng bạn đang nhận được sự đáng tin cậy và chất lượng từ một địa chỉ đáng tin cậy như Phúc Khang Mobile.

MUA NGAY MACBOOK CŨ

6. Mẫu mã đa dạng, từ giá rẻ đến flagship

Không chỉ có mức giá rẻ, sản phẩm chất lượng và sự thuận lợi khi mua sắm, các sản phẩm Apple hàng likenew được bán tại Phúc Khang Mobile còn có sự đa dạng về mẫu mã, từ phân khúc giá rẻ đến hàng flagship cao cấp, từ các mẫu 5 - 6 năm tuổi đến các sản phẩm HOT mới được trình làng. Sự đa dạng này sẽ cho phép bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, với mức giá hợp túi tiền của mình.

6 lý do nên mua sản phẩm Apple qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile - Hình 6

Tổng kết

Tóm lại, các lý do trên đã làm cho việc mua sắm sản phẩm Apple cũ qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Từ mức giá hợp lý cho đến chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng, cũng như sự đa dạng về mẫu mã, nhà Khang đã khiến cho việc chọn lựa hàng qua sử dụng của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.