Bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone Apple với mức giá dễ chịu? Nếu vậy, cách đơn giản nhất để giúp bạn có thể thực hiện được điều này là mua iPhone qua sử dụng tại hệ thống Phúc Khang Mobile. Vậy đâu là những lý do mà bạn nên mua iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mua được iPhone ưng ý với mức giá rẻ hơn đến 50%

Bạn có bao giờ rơi vào trường hợp 'khó khăn' khi phải đắn đo đến đau cả đầu chỉ vì đã tìm được mẫu iPhone ưng ý, nhưng lại có mức giá quá cao so với ngân sách của mình? Bạn đã đưa chiếc iPhone nào đó vào tầm ngắm từ lâu mà lỡ bỏ qua dịp khuyến mãi?

Nếu vậy, tại sao bạn không nghĩ đến việc chọn ngay các mẫu iPhone likenew tại siêu thị Phúc Khang Mobile? Cùng một mẫu mã và cấu hình, nhưng bạn lại có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá để dùng cho việc khác, nhờ vào mức giá rẻ hơn đến 50% (tùy từng loại) so với máy mới.

Những lý do mà bạn nên mua iPhone cũ qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile - Hình 1

Bên cạnh đó, nếu gặp phải trường hợp mà bạn đủ tài chính cho chiếc iPhone mà mình đã ưng ý từ lâu, nhưng với cùng khoản tiền đó thì bạn lại có thể sở hữu một chiếc iPhone qua sử dụng có cấu hình mạnh mẽ hơn. Thì thay vì chọn một chiếc máy mới, bạn hãy chọn ngay chiếc iPhone likenew mạnh mẽ hơn, trang bị xịn sò hơn với mức giá vừa đủ túi tiền và ngân sách đặt ra.

Có thể thấy, chọn mua iPhone qua sử dụng sẽ là một lựa chọn 'khác' đáng suy ngẫm dành cho bạn. Nhưng điều người dùng luôn lo lắng khi mua các máy cũ đó chính là chất lượng sản phẩm, chính sách hậu mãi, bảo hành,.....

iPhone chính hãng, kiểm tra kỹ lưỡng và bảo hành dài lâu

Các mẫu iPhone đã qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile đều là máy quốc tế, được Apple sản xuất dành cho các thị trường quốc tế như Mỹ, Nhật, Hàn,... sau đó được nhập khẩu và phân phối đến tay người dùng Việt Nam tại hệ thống Phúc Khang Mobile.

Như vậy là các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề nguồn hàng và nguồn gốc của sản phẩm, vì chúng đều là hàng được phân phối chính hãng tại Phúc Khang Mobile.

Những lý do mà bạn nên mua iPhone cũ qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile - Hình 2

Còn về chất lượng sản phẩm thì bạn cứ yên tâm! Vì các sản phẩm bày bán tại Phúc Khang Mobile đều được trải qua 4 bước kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, bao gồm:

- Kiểm tra các chức năng của từng máy trước khi tiến hành nhập hàng.

- Nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tiến hành kiểm tra phần cứng và linh kiện của máy trước khi nhập kho.

- Nhân viên sẽ kiểm tra lại lần nữa trước khi tiến hành bày bán hoặc xuất kho giao cho khách hàng.

- Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra sơ bộ lần cuối sau khi khách hàng đã chốt đơn hàng.

Dù là thiết bị đã qua sử dụng nhưng sản phẩm của nhà Khang đều có ngoại hình đẹp, có thể có trầy xướt nhẹ trong quá trình vận chuyển và lưu trữ, nhưng sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến mỹ quan hay làm giảm chất lượng của thiết bị. Dù không có hộp đựng máy nhưng sẽ được tặng kèm đầy đủ phụ kiện (cóc sạc, cáp sạc, que chọc sim, cường lực và ốp lưng).

Bên cạnh đó, dù là iPhone cũ đã qua sử dụng nhưng các sản phẩm được bán tại hệ thống Phúc Khang Mobile đều được bao test trong 31 ngày và bảo hành lên đến 12 tháng, cũng như được thay pin miễn phí 1 lần trong 6 tháng đầu.

Tổng kết lại

Những lý do mà bạn nên mua iPhone cũ qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile - Hình 3

Nếu bạn không ngại sử dụng các sản phẩm đã qua sử dụng và chấp nhận ngoại hình có thể bị xướt xát, thì một chiếc iPhone đã qua sử dụng với mức giá cực tốt là điều mà bạn có thể lưu tâm.

Do đó, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất, để có thể tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý và rinh em nó về thôi nào!