Galaxy S23 Ultra dự kiến ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 2/2 tới sẽ có những nâng cấp mạnh mẽ như: camera 200 MP và chip Snapdragon 8 Gen 2. Tuy nhiên, những nâng cấp này không là gì nếu so sánh với dòng Galaxy S24 Ultra. Hãy cùng khám phá những thay đổi lớn trên Galaxy S24 Ultra mà SamFans hoàn toàn có thể mong đợi.

Thiết kế

Samsung vừa chiêu mộ thành công Hubert H. Lee - Giám đốc Sáng tạo của Mercedes-Benz tại Trung Quốc, người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế trải nghiệm, về công ty với chức vụ Giám đốc Thiết kế Trải nghiệm Di động.

Nên nhiều khả năng Hubert H. Lee cũng sẽ tham gia vào việc thiết kế và sản xuất Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 dự kiến ra mắt vào mùa thu 2023, cùng với Galaxy S24 Series sẽ ra mắt vào năm 2024.

Camera tele

Theo thông tin được tiết lộ bởi leaker Ice Universe, Galaxy S24 Ultra sẽ cải thiện khả năng phóng to nhờ sở hữu camera tele tốt hơn. Hi vọng camera tele trên S24 Ultra tối thiểu phải có khả năng phóng to từ 4x lên 9x, tương tự như mẫu camera tele LG Innotek mới cho ra mắt.

Vi xử lý camera mới

Trong một thông cáo báo chí mới đây, Samsng đã tuyên bố rằng, dòng Galaxy S24 sẽ có khả năng quay chụp tốt hơn nhờ sở hữu 'công nghệ Nano-photonics'.

'Công nghệ Nano-photonics' của Samsung.

Với công nghệ này, hãng công nghệ Hàn Quốc hi vọng có thể tạo ra được các cảm biến camera hàng đầu, với hiệu năng cao và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cũng như yêu cầu xử lý.

Ba điểm cải thiện mà Samsung nhấn mạnh gồm có: Cải thiện quay chụp thiếu sáng và giảm nhiễu, cải thiện dải động và cải thiện cảm biến chiều sâu. Đi kèm với đó sẽ là khả năng xử lý ảnh mới thông qua Trí tuệ Nhân tạo.