Sau khi 'độ' thành công iPhone X của mình thành chiếc iPhone có cổng sạc USB-C đầu tiên trên thế giới, chàng kỹ sư trẻ Ken Pillonel đã tiếp tục dự án với chiếc AirPods của mình.

Theo đó, trong một đoạn video vừa được Ken Pillonel chia sẻ trên kênh YouTube của mình, anh đã tiết lộ chính xác cách làm một chiếc hộp đựng AirPods USB-C.

Cụ thể, sau khi tháo hết linh kiện bên trong của AirPods sử dụng cổng kết nối Lightning, Pillonel đã thiết kế lại vỏ hộp của thiết bị bằng công nghệ in 3D. Anh ấy cũng đã tạo ra một PCB và khung USB-C tùy chỉnh cho vỏ hộp vừa tạo.

Apple Watch USB-C - Hình 1

Trong đoạn video này, Pillonel cũng đã giới thiệu trang airpodsdirtysecret.com như một tài nguyên dành cho những người đang tìm cách tạo ra một chiếc hộp đựng AirPods USB-C của riêng họ.

Apple Watch USB-C - Hình 2

Cùng với các liên kết đến tài liệu nguồn, Pillonel cũng lên kế hoạch tặng quà và đăng ký email trên trang web cho những người quan tâm và mua tài liệu trực tiếp từ anh ấy.

Apple Watch USB-C - Hình 3

Thật tuyệt khi Pillonel đã chia sẻ chi tiết về cách anh ấy thực hiện dự án này, và thú vị hơn nữa là anh ấy cũng đã mở nguồn thông tin cho những ai muốn thử.

Nguồn: 9to5mac

Xem thêm: AirPods có thể giúp người đeo tránh được tai nạn giao thông nhờ tính năng mới