Chỉ với hơn 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được chiếc điện thoại 'quốc dân' đến từ thương hiệu Apple - iPhone 11. Dù là iPhone đã qua sử dụng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn mang đến chất lượng và hiệu năng hoàn hảo, để bạn có thể trải nghiệm các tính năng thú vị đến từ iOS 17. Hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội này để không bỏ lỡ một sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn như thế!

Bên cạnh đó, dù là iPhone cũ nhưng bạn vẫn nhận được gói bảo hành lên đến 12 tháng khi mua máy tại hệ thống Phúc Khang Mobile. Hơn nữa, bạn còn được tặng kèm gói bảo hành pin trong 6 tháng đầu với một lần thay pin mới miễn phí, cũng như được phép test máy trước khi thanh toán (bạn còn có thể tháo máy ra để kiểm tra sau khi thanh toán, nếu không đúng như tư vấn sẽ đổi máy mới).

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/08/2023.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

iPhone 11 cũ giảm đến 2.6 triệu + trả góp 0%, giá chỉ còn từ 5.45 triệu đồng

Chiếc điện thoại iPhone 11 được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng có cùng độ phân giải 12 MP, bao gồm: ống kính góc siêu rộng và ống kính góc rộng. Đi kèm với đó là camera selfie có độ phân giải tương tự.

Đáng chú ý, đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên được Apple trang bị khả năng chụp đêm, mang đến hiệu quả không tưởng khi sử dụng thiết bị để chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng, giúp nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của người dùng.

Ngoài ra, con chip A13 Bionic được nhà Táo trang bị trên iPhone 11 quốc tế vẫn sở hữu khả năng xử lý mạnh mẽ, kết hợp cùng với đó là 4 GB RAM, cho phép bạn có thể trải nghiệm mượt mà và ổn định các tựa game phổ biến hiện nay. Mọi thao tác trên smartphone cũng đều mang đến tốc độ phản hồi nhanh, bạn sẽ không lo gặp phải tình trạng giật lag ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, chiếc iPhone này còn có khả năng nâng cấp lên iOS 17 với nhiều tính năng thú vị mới, cũng như được Táo khuyết hỗ trợ cập nhật phần mềm thêm vài năm nữa.

iPhone 11 64GB cũ iPhone 11 64GB cũ
Giá chỉ từ
5,450,000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 11 128GB cũ iPhone 11 128GB cũ
Giá chỉ từ
6,650,000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 11 256GB cũ iPhone 11 256GB cũ
Giá chỉ từ
8,550,000đ
XEM CHI TIẾT

iFans ơi, hãy đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất và sắm cho mình một chiếc iPhone 11 cũ, để không bỏ lỡ ưu đãi siêu hấp dẫn này!