Sau bản cập nhật lớn hồi tháng 11, lần cập nhật này tập trung chủ yếu vào việc cải thiện Heart Analyzer (Phân tích nhịp tim) trên iPhone. Trong đó, Dashboard - thứ hiện lên mỗi khi mở ứng dụng Heart Analyzer, sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Trên Dashboard mới, bạn sẽ thấy các dòng trạng thái và báo cáo về nhịp tim trung bình, xu hướng hoạt động hàng ngày và trong tuần của bạn, nhịp tim nghỉ và nhiều thứ khác. Mục đích của thay đổi này là nhằm hiển thị "một tóm tắt hàng ngày rõ ràng mỗi khi ứng dụng được mở".

Trên ứng dụng Heart Analyzer phiên bản iPhone, những bảng thống kê và dữ liệu bổ sung cũng được thêm vào, bao gồm xu hướng, nhịp tim trung bình và nhiều thứ khác.

Ứng dụng Heart Analyzer trên iPhone và Apple Watch nhận nhiều cập nhật mới

Trong khi đó, trên Apple Watch thì ứng dụng sẽ nâng cấp giao diện thông tin. Từ giờ, Heart Analyzer cũng sẽ hỗ trợ chế độ Dark Mode theo cài đặt hệ thống của bạn.

Sau đây là những cập nhật mới trên tính năng Heart Analyzer:

- Giao diện Dashboard hoàn toàn mới: sử dụng những tính năng tuyệt vời trên iOS 13 như SwiftUI, Apple đã tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới cho Heart Analyzer. Mỗi khi mở ứng dụng lên, bạn sẽ thấy được một bản tóm tắt mỗi ngày cực kì rõ ràng.

- Giao diện được làm mới dựa trên SwiftUI.

- Hỗ trợ Dark Mode.

- Trên Apple Watch, trải nghiệm đo nhịp tim được nâng cấp với các tính năng bao gồm biểu đồ nhịp tim, thang đo tuần, LiveHR và xem lịch tập luyện.

- Thêm nhiều phân tích, số liệu và bản đồ. Các thông tin được cập nhật nhanh chóng, kể cả với các dòng iPhone đời cũ.

- Bảng thông tin được cải tiến. Từ giờ, bạn có thể xem biểu đồ nhịp tim bất cứ lúc nào mình muốn, cũng như tùy chỉnh bố cục của nó theo ý thích.

Nguồn: FPT

Xem thêm: iPhone 12 Pro: Lộ diện concept màu Xanh Navy tuyệt đẹp