Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng chốt ngay chiếc iPhone 13 cũ với ưu đãi giảm giá hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm lên đến 12 triệu đồng ngay trước mùa Tết sôi động. Bạn sẽ không chỉ sở hữu được một chiếc điện thoại xịn sò với công nghệ hàng đầu, mà còn tạo nên bước khởi đầu hoàn hảo cho năm mới. Thỏa sức trải nghiệm những tính năng đặc sắc và thiết kế sang trọng của iPhone 13 với mức giảm giá lớn. Nhanh tay, số lượng có hạn, đừng để bản thân bạn bị lạc lõng giữa cơ hội và sự tiện lợi mà chiếc điện thoại này mang lại. Sự độc đáo trong ưu đãi này không chỉ làm hài lòng đam mê công nghệ của bạn, mà còn là bước đột phá cho phong cách sống hiện đại. Hãy chiếm lĩnh thế giới kỳ diệu của iPhone ngay hôm nay và đón chờ những trải nghiệm mới đầy phấn khích.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 08/02/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 13 cũ giảm đến 12 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 10.45 triệu đồng

Tranh thủ chốt ngay iPhone 13 cũ giảm đến 12 triệu, giá khỏi lo chơi Tết

Bước chân của bạn sẽ mở ra một thế giới mới khi sở hữu chiếc điện thoại iPhone 13 với màn hình OLED 6.1 inch, độ phân giải 1170 x 2532 Pixels. Trải nghiệm hiển thị không lớn với màu sắc và chi tiết sắc nét, sống động như chưa từng có. Dải màu rộng P3 và tỷ lệ tương phản lớn, đồng thời độ sáng tối đa lên đến 1200 nits, giúp màu sắc ổn định và hình ảnh rực rỡ dưới mọi điều kiện ánh sáng.

Sức mạnh đằng sau vẻ ngoại hình tinh tế là chipset Apple A15 Bionic sản xuất trên quy trình 5 nm. Với hiệu suất vô song, máy mở ra những trải nghiệm làm việc và giải trí tuyệt vời. Hỗ trợ kết nối mạng 5G, iPhone 13 quốc tế sẽ đưa bạn vào thế giới lướt web và xem phim mượt mà, với tốc độ load vượt trội.

Không chỉ làm chủ mọi thử thách về hiệu suất, chiếc điện thoại này còn chinh phục người dùng bằng thời lượng pin tăng thêm 2.5 tiếng so với thế hệ trước đó. Sự thoải mái và không lo hết pin giữa chừng sẽ là đồng hành đáng tin cậy cho những người ưa thích sử dụng cả ngày. Với sạc nhanh 20 W, bạn có thể phục hồi đến 50% pin chỉ trong vòng 30 phút, giúp bạn duy trì hoạt động mà không phải lo lắng về nguồn năng lượng.

Giá bán iPhone 13 cũ iPhone 13 cũ
Giá chỉ từ
10.450.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A15 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3240 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Đừng để lỡ cơ hội này, hãy sở hữu ngay để đón Tết cùng niềm vui và sự hiện đại nha!