Chào tháng mới đón Xuân Giáp Thìn, Phúc Khang Mobile chiêu đãi các ifans đại tiệc iPhone 14 Pro Max, với mức ưu đãi cực ngon lên đến 7.4 triệu đồng. Nếu bạn đã và đang 'săm soi' chiếc iPhone này từ lâu, hãy đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất để 'rinh' ngay một em về chơi Tết thôi nào!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 08/02/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 14 Pro Max cũ giảm đến 7.4 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 18.55 triệu đồng

Chào tháng mới đón Tết, iPhone 14 Pro Max cũ giảm hết lên đến 7.4 triệu

Với màn hình rộng 6.7 inch, chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max đưa trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới. Tấm nền OLED cao cấp đạt độ phân giải 2796 x 1290 Pixels, mang đến hình ảnh rực rỡ và chân thực đến không ngờ.

Tần số quét tối đa đạt 120 Hz không chỉ làm cho mọi thao tác trên màn hình trở nên mượt mà hơn, mà còn làm cho việc đọc báo hay chơi game trở thành trải nghiệm tuyệt vời.

Khám phá thế giới qua ống kính của chiếc iPhone quốc tế này với cụm camera sau ấn tượng. Cảm biến chính 48 MP và hai cảm biến phụ 12 MP, giúp bạn bắt gọn từng khoảnh khắc với độ nét và màu sắc chính xác. Các thuật toán xử lý hình ảnh và video tiên tiến, giúp bạn sáng tạo những tác phẩm chuyên nghiệp không giới hạn.

Nâng cao hiệu suất của chiếc điện thoại này là con chip A16 Bionic 6 nhân, mang đến hiệu suất vượt trội và tối ưu hóa thời lượng pin. Với 6 GB RAM, mọi thao tác đa nhiệm trên iPhone cũ đều diễn ra mượt mà. Trải nghiệm mạnh mẽ và đa nhiệm tuyệt vời, giúp bạn làm chủ mọi thứ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Giá bán iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
18.550.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 48 MP + 12 MP + 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4323 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Ưu đãi quá đã, chốt đơn liền kẻo lỡ khuyến mãi bạn nhé.