Bạn đang có ý định mua iPhone nhưng không đủ chi phí? Vậy vì sao bạn không thử cân nhắc đến việc mua iPhone trả góp, đặc biệt là với gói trả góp 0% lãi suất. Việc mua trả góp 0% không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu, mà còn mang lại cho bạn những lợi ích bất ngờ khác. Vậy những lợi ích này là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Trả góp iPhone 0% có thực sự đáng tin cậy?

Dĩ nhiên câu trả lời là có. Việc mua iPhone theo hình thức trả góp 0% tại Phúc Khang Mobile, không chỉ đáng tin cậy mà còn mang đến nhiều lợi ích đặc biệt dành cho khách hàng.

Theo đó, các hợp đồng trả góp 0% đều được thực hiện thông qua những ngân hàng và tổ chức tín dụng lớn uy tín, đảm bảo tính minh bạch và an toàn cho người mua.

Những lợi ích không ngờ đến khi mua iPhone trả góp 0% tại Phúc Khang Mobile - Hình 1

Đặc biệt, hình thức trả góp 0% thông qua thẻ tín dụng còn cho phép người mua có thể theo dõi các khoản trả trước, hàng tháng, số tháng góp,... một cách tiện lợi và rõ ràng.

Hơn nữa, thủ tục để tham gia mua trả góp cũng rất đơn giản. Cụ thể, người mua chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng Visa, JCB hay Mastercard với hạn mức đủ cho sản phẩm iPhone mà mình muốn sở hữu là đã có thể thực hiện được rồi.

Lợi ích của việc trả góp 0% mà có thể bạn chưa biết

Lợi ích đầu tiên khi mua trả góp lãi suất 0% chính là bạn không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn - trả hết trong một lượt, mà chỉ cần trả trước từ 10% đến 30% giá trị máy hoặc trả trước 0đ, nhưng vẫn có thể sở hữu được chiếc iPhone mà mình mong muốn.

Sau đó, bạn chỉ cần thanh toán phần còn lại, bằng cách chi trả một khoản tiền nhỏ hàng tháng. Điều này sẽ giúp bạn chia nhỏ khoản chi tiêu, giảm áp lực về mặt tài chính và có thể sở hữu được chiếc iPhone 'trong mơ' một cách dễ dàng hơn.

Những lợi ích không ngờ đến khi mua iPhone trả góp 0% tại Phúc Khang Mobile - Hình 2

Tuy nhiên, khi tham gia mua trả góp thì bạn cần phải tuân thủ lịch đóng tiền hàng tháng, để tránh phức tạp và rắc rối về sau này nếu như bạn 'vô tình' quên ngày hoặc không đóng đúng hẹn.

Chung quy lại, trả góp 0% là một hình thức thanh toán hữu hiệu, nhưng người dùng cần phải sử dụng thật khéo léo để tránh lạm dụng đòn bẩy tài chính. Bởi đòi bẩy tài chính luôn là con dao hai lưỡi, sử dụng khéo léo thì nó sẽ là giải pháp tốt, nhưng nếu quá lạm dụng thì sẽ có vấn đề.

Trên đây chính là lợi ích của việc trả góp 0% mang lại. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua sắm các mẫu iPhone bằng hình thức trả góp 0%, hãy đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất để được tư vấn cụ thể và tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!