Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, smartphone không chỉ là nơi chúng ta "cất giữ" những thông tin và tài liệu quan trọng, nó còn là công cụ kết nối trực tiếp với tài khoản ngân hàng.

Do đó, việc bảo mật thông tin trên điện thoại là một trong những vấn đề được các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng quan tâm hàng đầu hiện nay.

Vậy nếu bạn là doanh nhân và đang muốn tìm cho mình một chiếc smartphone có chế độ bảo mật tốt, thì hãy tham khảo những mẫu điện thoại thông minh dưới đây.

1. iPhone 11 series (iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max)

Những chiếc điện thoại Nhà Táo luôn được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng bảo mật, nhờ tính khép kín của hệ điều hành iOS và việc liên tục phát hành các bản cập nhật. 

Top 6 smartphone bảo mật tốt nhất 2019 dành cho doanh nhân - Hình 1

Ngoài ra, không chỉ kế thừa những điểm mạnh về khả năng bảo mật người dùng từ các thế hệ trước, dòng iPhone 2019 còn được Apple cải tiến và bổ sung nhiều tính năng như: chặn Bluetooth "lén lút", chặn tìm kiếm Wi-Fi, HomeKit phiên bản "cải tiến", tự quyết định tần suất truy cập định vị và Sign In with Apple.

2. Samsung Galaxy Note 10/10+

Top 6 smartphone bảo mật tốt nhất 2019 dành cho doanh nhân - Hình 2

Là phiên bản kế thừa của dòng Galaxy Note 9, Galaxy Note 10 và Note 10+ không chỉ được Samsung trang bị tính năng bảo mật Samsung Knox chuẩn quân đội, mà còn có hệ thống nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay siêu âm, giúp bảo vệ thiết bị của bạn luôn được an toàn.

3. iPhone X series (iPhone X, iPhone XS, iPhone XRiPhone XS Max)

Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại, sang trọng và thiết kế thời thượng, thì iPhone X series sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Nhờ việc sử dụng hệ điều hành iOS độc quyền và khép kín, đã giúp Táo Khuyết nâng cao tính năng bảo mật cho những sản phẩm của mình. 

Top 6 smartphone bảo mật tốt nhất 2019 dành cho doanh nhân - Hình 3

Ngoài ra, các sản phẩm trong hệ sinh thái của Apple luôn được kết hợp chặt chẽ với nhau, giúp ngăn chặn mạnh mẽ những nguy cơ xâm nhập của các ứng dụng độc hại.

Bên cạnh đó, yếu tố then chốt giúp iPhone X, XS, XR và XS Max có được khả năng bảo mật tốt còn nằm ở công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID có độ chính xác cao được trang bị trên 4 chiếc iPhone này.

4. BlackBerry Key2

Từ xưa đến nay, BlackBerry luôn là nhà sản xuất điện thoại thông minh có truyền thống mang đến khả năng bảo mật thông tin người dùng vượt trội cho sản phẩm của mình.

Top 6 smartphone bảo mật tốt nhất 2019 dành cho doanh nhân - Hình 4

Phiên bản Blackberry Key2 cũng không nằm ngoài "truyền thống" này, khi được "Dâu đen" tích hợp hệ thống bảo mật BB10 với khả năng bảo vệ hệ điều hành Android gần như tuyệt đối, từ đó giúp thông tin cá nhân của người sử dụng luôn an toàn.

Bên cạnh đó, Key2 cũng sở hữu hệ thống phím bấm với các bộ phận chuyên đối chiếu, kiểm tra và đo xét sự bất thường. Hệ thống này cho phép Key2 chủ động ngăn chặn những người không phải chủ nhân thực sự của thiết bị được quyền khởi động máy.

5. Samsung Galaxy Note 9

Là "siêu phẩm" của Samsung cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone X, Xs và Xs Max của Apple, nên cũng dễ hiểu khi mẫu flagship 2018 cũng nằm trong danh sách này.

Top 6 smartphone bảo mật tốt nhất 2019 dành cho doanh nhân - Hình 5

Nhằm tăng cường khả năng bảo mật cho người dùng, Samsung đã trang bị cho Galaxy Note 9 tính năng Samsung Knox, đây là nền tảng kết hợp nhuần nhuyễn giữa phần mềm và phần cứng để tạo ra lớp bảo mật cực kì hiệu quả, phân theo từng khu vực hoạt động. Đây là một trong những nỗ lực và cố gắng của Samsung nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng trong vấn đề bảo mật. 

Chưa dừng lại ở đó, Note 9 còn sở hữu công nghệ cảm biến mống mắt được giới chuyên môn đánh giá có phần vượt trội hơn so với Face ID mà Apple bỏ công nghiên cứu.

6. Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Top 6 smartphone bảo mật tốt nhất 2019 dành cho doanh nhân - Hình 6

Do được chính Google phụ trách thiết kế và sản xuất nên Pixel 3 và Pixel 3 XL luôn được ưu ái đem tới các bản vá lỗi, sửa các lỗ hổng bảo mật rất nhanh chóng, điều này đã giúp bộ đôi này bảo vệ smartphone một cách tối đa trước sự xâm nhập của hacker.

Xem thêm: Nên mua iPhone X cũ hay iPhone Xr cũ, khi mức giá tương đương?