Mặc dù đã nhiều năm tuổi đời nhưng những mẫu iPhone cũ dưới đây vẫn được nhiều người dùng săn đón, nhờ mức giá hấp dẫn và hiệu năng vẫn còn rất tốt ở thời điểm hiện tại.

1. iPhone 6s Plus

Được ra mắt từ tháng 9/2015, bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng. Điều này được thể hiện qua việc Nhà Táo bán 74 triệu chiếc chỉ trong 3 tháng.

Top 5 mẫu iPhone "tuổi đã cao" nhưng vẫn đáng mua trong năm 2020 - Hình 1

Cho đến hiện tại - 2020, iPhone 6S Plus vẫn được người dùng đánh giá cao, nhờ việc vẫn có thể thao tác mượt mà các tác vụ cơ bản và các ứng dụng đồ họa ở mức vừa đủ.

2. iPhone 7 Plus

Sau sự thành công của dòng iPhone 6S, Apple tiếp tục cho ra mắt dòng iPhone 7 Plus vào năm 2016, với sự nâng cấp về khả năng chống nước và hệ thống camera kép 12MP ở mặt lưng.

Top 5 mẫu iPhone "tuổi đã cao" nhưng vẫn đáng mua trong năm 2020 - Hình 2

Ngoài ra, so với 6S Plus thì 7 Plus cũng được Táo Khuyết cải thiện hơn về thời lượng pin. Đây chính là lý do khiến nó trở thành một trong những chiếc iPhone được khách hàng yêu thích nhất.

3. iPhone 8 Plus

Mặc dù là sản phẩm kế thừa trực tiếp của dòng iPhone 7 Plus, nhưng iPhone 8 Plus lại được ra mắt cùng thời điểm cũng như sở hữu cấu hình tương tự với iPhone X.

Top 5 mẫu iPhone "tuổi đã cao" nhưng vẫn đáng mua trong năm 2020 - Hình 3

Khi so sánh với con chip Apple A13 Bionic đang trang bị trên dòng iPhone 11 thì A11 Bionic chậm hơn rất nhiều, nhưng nó vẫn rất tốt trong việc xử lý các công việc của bạn như: email, lướt web, đa phương tiện, mạng xã hội và chơi game nặng.

4. iPhone XR

iPhone XR là một mẫu iPhone độc đáo của Apple với màn hình 6.1 inch và tính năng Face ID. Khi mua XR, bạn cũng sẽ được sở hữu chip A12 Bionic được trang bị trên dòng iPhone XS.

Top 5 mẫu iPhone "tuổi đã cao" nhưng vẫn đáng mua trong năm 2020 - Hình 4

Điểm trừ trên dòng iPhone XR là chỉ được trang bị màn hình LCD thay vì OLED như trên iPhone Xs và iPhone Xs Max, nhưng khi mang đi so sánh thì chúng cũng sẽ không có nhiều sự khác biệt.

Mặt khác, XR chỉ có một camera đơn ở mặt sau và ống kính 7MP ở mặt trước. Tuy nhiên, nó lại được biết đến là mẫu iPhone sở hữu viên pin trâu nhất.

5. iPhone Xs Max

iPhone XS Max là lựa chọn hành đầu trên thị trường máy cũ hiện nay. Đây quả thực là chiếc iPhone tuyệt vời khi được trang bị màn hình 6.5 inch OLED Super Retina sắc nét, tính năng Dolby Vision, chipset A12 Bionic mạnh mẽ và RAM 4GB cùng viên pin 3174mAh.

Top 5 mẫu iPhone "tuổi đã cao" nhưng vẫn đáng mua trong năm 2020 - Hình 5

Ngoài ra, mẫu iPhone này còn có một cảm biến TrueDepth để mở khóa Face ID nhanh và hỗ trợ Animoji. Về máy ảnh, nó sở hữu cụm camera kép 12MP tuyệt vời với OIS ở mặt sau.

Xem thêm: Nên mua Galaxy Note 10+ hay chờ Galaxy Note 20 ra mắt?