Một chiếc iPhone có màn hình lớn, pin trâu và hiệu năng mạnh mẽ để chơi tốt các tựa game nặng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng. Vì vậy, hãy cùng mình xem ngay 5 mẫu iPhone đáp ứng tốt các nhu cầu trên và đang có giá bán cực tốt tại Phúc Khang Mobile.

1. iPhone Xs Max

Mặc dù không phải là mẫu smartphone tốt nhất của nhà Táo hiện nay, nhưng đây lại là mẫu iPhone có mức giá dễ chịu nhất trong danh sách ngày hôm nay.

Điện thoại sở hữu một thiết kế cao cấp với khung thép không gỉ và 2 mặt kính trước sau. Màn hình iPhone Xs Max có kích thước 6.5 inch, độ phân giải 1242 x 2688 pixels, cùng công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED, giúp mang đến không gian giải trí chất lượng và sắc nét đến từng chi tiết.

TOP 5 iPhone màn hình lớn, pin trâu, hiệu năng mạnh, chơi game nặng tốt và giá cực tốt - Hình 1

Bên cạnh đó, thiết bị còn được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple A12 Bionic với hiệu năng vẫn còn khá tốt, cùng với đó là 4 GB, giúp mang lại hiệu suất xử lý khá ổn định và mượt mà.

Táo Khuyết đã trang bị cho Xs Max viên pin 3174 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15 W. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp khác như loa kép stereo, eSIM,....

2. iPhone 11

Màn hình iPhone 11 vẫn sở hữu thiết kế "tai thỏ" với kích thước 6.1 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và có độ phân giải 1.792 x 828 pixels. Cho khả năng hiển thị màu sắc tốt và trung thực, xem phim hay chơi game đều rất thích mắt.

Cung cấp sức mạnh cho iPhone 11 là bộ vi xử lý A13 Bionic vẫn thuộc top đầu trong giới smartphone, cùng với đó là RAM 4 GB và hệ điều hành iOS trứ danh của Apple, mang đến hiệu năng tốt và ổn định.

Viên pin iPhone 11 có dung lượng 3110 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18 W, giúp bạn tự tin sử dụng thiết bị cả ngày dài mà không cần lo lắng việc thiết bị sẽ hết pin giữa chừng.

3. iPhone 11 Pro Max

Là chiếc flagship cao cấp nhất của Táo Khuyết được ra mắt vào năm 2019. Màn hình iPhone 11 Pro Max có kích thước lên đến 6.5 inch, cùng tấm nền OLED được tinh chỉnh lại bởi Apple.

Bên cạnh đó, iPhone 11 Pro Max còn được hỗ trợ công nghệ True Tone, giúp điều chỉnh cân bằng trắng sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh. Màn hình của thiết bị còn được nâng cấp với khả năng phát nội dung Dolby Vision, nhờ đó mà trải nghiệm xem phim sẽ cho hình ảnh chi tiết hơn nhiều.

Dù đã gần 2 năm tuổi nhưng chiếc điện thoại này vẫn không ngán bất kỳ tựa game nặng nào có trên AppStore, hay các tác vụ nặng như render video 4K, tất cả đều nhờ vào chipset Apple A13 và 4 GB RAM cùng hệ điều hành iOS.

Pin iPhone 11 Pro Max cũng thuộc hàng "khủng bố" - 3969 mAh. Tính đến hiện tại thì đây vẫn là mẫu điện thoại có viên pin lớn nhất mà Apple từng làm ra. Bên cạnh với đó, thiết bị còn hỗ trợ khả năng sạc nhanh đến 18 W.

4. iPhone 12

Là dòng iPhone mới nhất của "Táo cắn dở", iPhone 12 sở hữu thiết kế mới với các cạnh vuông vức và phần cứng mạnh mẽ - chip xử lý Apple A14 Bionic cùng RAM 4 GB, đem đến trải nghiệm các tựa game hay ứng dụng nặng một cách mượt mà. Đây cũng là dòng iPhone đầu tiên hỗ trợ kết nối 5G.

TOP 5 iPhone màn hình lớn, pin trâu, hiệu năng mạnh, chơi game nặng tốt và giá cực tốt - Hình 2

Màn hình iPhone 12 dù vẫn chỉ có kích thước 6.1 inch, nhưng đã nâng cấp lên tấm nền OLED hỗ trợ HDR, kết hợp cùng công nghệ hiển thị Super Retina XDR, cho khả năng hiển thị sắc nét và sống động nhất.

Cụm camera sau iPhone 12 đều có cùng độ phân giải 12 MP với nhiều cải tiến mới, giúp đem đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét tuyệt đối, độ chi tiết cao và đa dạng chế độ chụp cho người dùng linh hoạt sử dụng.

5. iPhone 12 Pro Max

Chốt hạ danh sách là chiếc iPhone cao cấp nhất hiện nay - iPhone 12 Pro Max. Thiết bị vẫn sở hữu thiết kế tương tự người tiềm nhiệm iPhone 11 Pro Max, nhưng phần khung thép sẽ được vát phẳng mạnh mẽ.

Về khả năng hiển thị, màn hình iPhone 12 Pro Max có kích thước 6.7 inch và độ phân giải 1.284 x 2.778 pixel, giúp mang đến những khung hình sắc nét và bạn sẽ hoàn toàn không thấy hiện tượng vỡ hạt trên màn ảnh chút nào.

TOP 5 iPhone màn hình lớn, pin trâu, hiệu năng mạnh, chơi game nặng tốt và giá cực tốt - Hình 3

Với vi xử lý A14 Bionic và 6 GB RAM, liệu có điều gì có thể làm khó "em nó"? Chắc chắn là không có, vì ẻm đủ sức xử mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng không trượt phát nào. Bên cạnh đó, nhà Táo cũng rất biết 'bắt trend' khi hỗ trợ khả năng kết nối 5G cho chiếc flagship cao cấp nhất hiện nay.

Mặc dù viên pin iPhone 12 Pro Max đã bị cắt giảm chỉ còn 3678 mAh, nhưng thiết bị vẫn mang đến khả năng trải nghiệm đến 15 giờ xem video liên tục, lướt web liên tục trong 14 giờ và đàm thoại liên tục trong 21 giờ.

Chưa kể, máy còn được trang bị sạc nhanh 20 W, cho phép khôi phục 50% pin chỉ sau 30 phút. Người dùng cũng có thể sử dụng sạc không dây Qi với công suất 7.5 W và sạc không dây MagSafe với công suất 15 W.

=>> Đây là những mẫu iPhone nhỏ gọn, hiệu năng cực bá mà giá lại rẻ