Bạn không biết đâu là mẫu iPhone có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, hiệu năng lại cực bá, nhưng giá lại rẻ nhất tại Phúc Khang Mobile đúng không? Vậy thì hãy cùng mình tham khảo ngay loạt smartphone bên dưới này nha.

iPhone 8 64GB

Giá chỉ từ 4.450.000đ cho các phiên bản máy đã qua sử dụng.

Tuy đã ra mắt từ năm 2017, nhưng mẫu iPhone này vẫn còn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế viền dày với nút Home truyền thống, màn hình Retina 4.7 inch và hiệu năng vẫn được đánh giá cao nhờ vào con chip A11 Bionic.

Mặc dù chỉ sở hữu duy nhất một camera ở mặt sau, nhưng chiếc máy này vẫn hỗ trợ đầy đủ các chế độ quay video 4K siêu nét, chống rung quang học,.... Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ khả năng sạc pin nhanh 15W và sạc không dây.

iPhone SE 2020 64GB

Giá chỉ từ 6.550.000đ cho các phiên bản máy đã qua sử dụng.

Đây là những mẫu iPhone nhỏ gọn, hiệu năng cực bá mà giá lại rẻ, rinh về tay chỉ có hời - Hình 1

iPhone SE 64GB (2020) sở hữu màn hình 4.7 inch, viền màn hình khá dày, cùng cảm biến vân tay Touch ID quen thuộc và các cạnh được bo cong hoàn hảo.

Tạo nên sức mạnh cho máy là chip xử lý Apple A13 Bionic, cho phép máy hoạt động cực kỳ nhanh chóng và mượt mà. Di động còn có khả năng sạc nhanh 18 W, giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc pin.

iPhone 12 Mini 64GB

Giá chỉ từ 17.750.000đ cho các phiên bản máy mới nguyên seal.

Đây là những mẫu iPhone nhỏ gọn, hiệu năng cực bá mà giá lại rẻ, rinh về tay chỉ có hời - Hình 2

iPhone 12 mini được trang bị màn hình OLED kích thước 5.4 inch, độ phân giải Full HD+ và độ sáng tối đa lên đến 1.200 nits (HDR), giúp hình ảnh hiển thị sống động, chơi game hay xem phim đều tuyệt vời.

Dù có ngoại hình khá nhỏ gọn, nhưng bên trong thiết bị là một con "quái vật" - vi xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ, với hiệu năng có thể cạnh tranh cùng các chip trên PC, được tích hợp công nghệ Neural Engine và Machine Learning, mang đến hiệu năng "đáng đồng tiền bát gạo".

=>> Với 18 triệu, bạn nên mua iPhone 12 mini mới hay iPhone 11 Pro Max cũ thì 'ngon' hơn?