Mặc dù iPhone sở hữu nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp, nhưng để có được những bức ảnh mang phong cách hoài cổ xuất sắc thì bạn cần đến sự trợ giúp của bên thứ 3. Và bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn đọc 4 ứng dụng chụp ảnh film hoài cổ đẹp nhất và dễ dùng.

Ứng dụng MolyCam

Top 4 ứng dụng chụp ảnh màu film siêu xịn được sử dụng nhiều nhất trên iPhone - Hình 1

MolyCam - Retro Effects Camer‪a‬ là ứng dụng chụp ảnh theo phong cách máy ảnh film kỹ thuật số, với nhiều bộ lọc retro phim nỗi bật kết hợp với ánh sáng chiếu theo phong cách cổ xưa.

Tải MolyCam - Retro Effects Camer‪a cho iOS.

Ứng dụng Huji Ca‪m

Top 4 ứng dụng chụp ảnh màu film siêu xịn được sử dụng nhiều nhất trên iPhone - Hình 2

Huji Cam là ứng dụng chụp ảnh mang phong cách thập niên 80, 90. Cho người dùng thay đổi bộ lọc ảnh, hẹn giờ chụp và chụp flash trong môi trường thiếu sáng.

Tải Huji Cam cho iOS.

Ứng dụng RNI Film‪s

Top 4 ứng dụng chụp ảnh màu film siêu xịn được sử dụng nhiều nhất trên iPhone - Hình 3

RNI Films là sự kết hợp giữa giao diện của VSCO và các filter màu film của Filmborn. Ứng dụng này có các công cụ chỉnh sửa ảnh đa dạng, thỏa thích cho việc sáng tạo của bạn.

Tải RNI Films cho iOS.

Ứng dụng Polca - Retro Camer‪a

Top 4 ứng dụng chụp ảnh màu film siêu xịn được sử dụng nhiều nhất trên iPhone - Hình 4

Polca - Retro Camer‪a là một app chụp ảnh film đơn giản, giúp đem đến cảm giác hoài cổ của nghệ thuật nhiếp ảnh trong các thập niên trước. Dù không được tích hợp quá nhiều tính năng, nhưng ứng dụng vẫn nhận được điểm đánh giá rất tốt từ phía cộng đồng người dùng.

Tải Polca - Retro Camer‪a cho iOS.

=>> Cách biến ảnh thường thành ảnh động 3D trên smartphone Android