Để mang lại một năm đầy may mắn, chúng ta thường tiến hành thay mới những cái cũ vào dịp đầu năm. Và nếu là một Fan cuồng của nhà Táo, bạn cũng nên đổi mới cho mình để mang lại những điều may mắn hơn trong năm mới, với TOP 3 iPhone đáng mua nhất 2022 này nhé!

1. iPhone XS Max - iPhone 'cao cấp giá rẻ' tốt nhất 2022

Mở màn cho năm 2022 sẽ là chiếc iPhone Xs Max. Đây là 'chiến binh' cao cấp nhất một thời của nhà Táo và hiện đang có giá bán cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.

Điểm ấn tượng nhất ở chiếc iPhone này chính là sở hữu cấu hình mạnh. Dù đã hơn 3 năm kể từ khi ra mắt, nhưng chiếc smartphone này vẫn tự tin chinh phục tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao của người dùng.

Hơn thế, với con chip Apple A12 Bionic kết hợp với 4 GB RAM, việc chiến những tựa game phổ biến như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,... là điều đơn giản đối với iPhone Xs Max. 

Điểm nhấn tiếp theo của chiếc điện thoại nhà Táo này là màn hình lên đến 6.5 inch, cho bạn không gian trải nghiệm rộng lớn. Tấm nền OLED đi kèm công nghệ màn hình Super Retina, cho khả năng hiển thị sắc nét chuẩn điện ảnh, đem đến cho bạn những trải nghiệm xem phim hay các trận game cực tốt.

Ngoài ra, với viên pin 3174 mAh của iPhone Xs Max, bạn sẽ có gần 5 tiếng chơi game liên tục (cả game offline và game online), thời gian xem phim hơn 7 tiếng và khoảng 13 tiếng duyệt web liên tục. Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15 W nếu bạn cần gấp để đi học hay đi làm.

Nếu là một người đam mê sống ảo thì điện thoại iPhone Xs Max sẽ là một người bạn đem lại những tấm hình sống ảo xịn sò, bởi em này sở hữu cụm 2 camera sau 12 MP.

2. iPhone 11 Pro - iPhone phù hợp nhất cho các bạn gái

Đã hơn 2 năm kể từ ngày ra mắt, nhưng iPhone 11 Pro vẫn mang đến cho người dùng khả năng trải nghiệm mọi tựa game với những pha chuyển cảnh mượt mà, hay hàng loạt hiệu ứng tuyệt đẹp ở mức đồ họa cao mà không lo tình trạng giật lag, tất cả đều nhờ vào con chip Apple A13 Bionic.

Bạn cũng sẽ dễ dàng quay video 4K chuẩn điện ảnh và chỉnh sửa ngay trên 'dế yêu' của mình, cũng như đưa video lên TV để thưởng thức thước phim sắc nét chất lượng cao.

Bên cạnh đó, đây cũng là thế hệ iPhone đầu tiên được Apple trang bị chế độ chụp ảnh ban đêm - Night Mode, đảm bảo sẽ cho ra đời những bức ảnh rõ nét khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

TOP 3 iPhone đáng sắm trong dịp năm mới này, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng - Hình 1

Với kích thước màn hình 6.1 inch khá nhỏ gọn, cho bạn dễ dàng cầm nắm và thao tác hơn, đối với những bạn nữ có bàn tay nhỏ nhắn thì cầm em này trên tay rất dễ dàng và đỡ bị mỏi nữa.

Dù không gian hiển thị có phần khiêm tốn, nhưng nhờ vào màn hình Super Retina XDR OLED có khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn và tăng độ sáng một cách đáng kể so với thế hệ trước, cho bạn trải nghiệm những khung hình sắc nét và chân thật.

Ngoài ra, để cho người dùng những phút giây thư giãn lâu dài nhất, Táo Khuyết đã trang bị cho máy viên pin có dung lượng 3046 mAh, tích hợp với khả năng tiết kiệm pin, giúp người dùng có thể giải trí một cách thoải mái nhất. Thêm nữa, em này còn được trang bị tính năng sạc pin nhanh 18 W, có thể sạc được 50% pin chỉ trong vòng 30 phút.

3. iPhone 12 Pro Max - "Tốt gỗ, tốt luôn cả nước sơn"

Đã nhắc tới những 'con cưng' của nhà Apple thì không thể bỏ qua chiếc iPhone 12 Pro Max này được. Nhìn qua thì iPhone 12 Pro Max có thiết kế hoài niệm, với phần cạnh được làm vuông vức thay vì bo cong như iPhone 11.

Với thiết kế nguyên khối, chiếc smartphone này có khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68. Với tiêu chí này, người dùng sẽ không cần phải đắn đo về vấn đề điện thoại bám bụi hay đi mưa không lo tình trạng máy 'chết ngạt' vì dính nước đâu.

Đến với chiếc iPhone này, bạn không những được trải nghiệm thiết kế vuông vức mạnh mẽ, mà còn được tận hưởng những phút giây trọn vẹn với viên pin 3687 mAh.

TOP 3 iPhone đáng sắm trong dịp năm mới này, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng - Hình 2

Theo kết quả kiểm tra thực tế của trang PhoneArena, viên pin iPhone 12 Pro Max có thể trụ được hơn 3 giờ khi chơi game 3D liên tục, gần 9 giờ nếu xem video YouTube và hơn 14 giờ lướt web liên tục. 

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm Tốc Chiến, Liên Quân Mobile,... trên chiếc iPhone này cực kỳ mượt mà. Mọi thao tác chuyển động, ngắm bắn, đua xe,... đều được em này xử lý trơn tru mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Với iPhone 12 Pro Max, việc cho ra những tấm ảnh xịn sò chưa bao giờ là khó, bởi ngoài cụm 3 camera sau 12 MP thì em nó còn sở hữu camera trước độ phân giải đạt 12 MP với các công nghệ chụp ảnh chuyên nghiệp, hứa hẹn cho ra lò những bức ảnh tuyệt nhất.

Nhìn chung, những chiếc smartphone nhà Táo này đều thật sự quá tốt từ chất lượng đến mức giá phải chăng. Với 3 siêu phẩm iPhone tốt nhất Phúc Khang Mobile hiện nay, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và có thể giúp bạn tìm ra chiếc iPhone đáng mua nhất 2022 cho riêng mình nha.

Xem thêm: 10 triệu nên mua iPhone gì? Gửi bạn 5 gợi ý chất lượng nhất năm 2022