10 triệu nên mua mẫu iPhone nào cho năm 2022? Liệu với mức kinh phí này thì bạn có thể sở hữu được một chiếc smartphone xịn sò của Apple hay không? Nếu bạn đang muốn mua điện thoại trong tầm giá này, hãy tham khảo ngay 5 mẫu iPhone cũ dưới 10 triệu tốt nhất 2022 tại Phúc Khang Mobile trong bài viết dưới đây.

1. Có nên mua iPhone qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile?

Tại sao bạn nên chọn Phúc Khang Mobile làm nơi gửi niềm tin khi có ý định mua iPhone đã qua sử dụng? Bởi vì:

- Phúc Khang Mobile có rất nhiều loại iPhone cũ cho bạn lựa chọn, đảm bảo bạn có thể lựa chọn được chiếc iPhone likenew ưng ý nhất.

- Nếu bạn lo lắng việc mua máy cũ sẽ không đảm bảo chất lượng được như ý thì hãy yên tâm. Vì Phúc Khang Mobile vẫn áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng và bao test 31 ngày đối với iPhone cũ. Đặc biệt, nếu mua sắm trong dịp khuyến mãi cuối năm này, bạn còn được áp dụng chương trình bao test 45 ngày.

- Bạn có thể xem trước hoặc test kỹ chiếc iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile, cũng như nhận được tư vấn kỹ càng về chính sách bảo hành và đổi trả trước khi 'rước' em nó về nhà.

- Phần lớn nhân viên của Phúc Khang Mobile có xuất thân là dân kỹ thuật, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về vấn đề kỹ thuật.

- Với hàng loạt chương trình mua sắm được áp dụng như: trả trước 0đ, trả góp lãi suất thấp hay trả góp 0%thu cũ đổi mới, bạn có thể yên tâm sở hữu ngay một chiếc di động vô cùng chất lượng của nhà Táo với một mức giá phải chăng.

10 triệu nên mua iPhone gì? Gửi bạn 5 gợi ý chất lượng nhất năm 2022, toàn là hàng HOT tại PKM - Hình 1

Xem thêm: Vì sao nên mua iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile và những lưu ý cần biết

2. TOP 5 iPhone cũ dưới 10 triệu đáng mua nhất 2022 tại Phúc Khang Mobile

Hãy cùng mình tìm hiểu xem những chiếc iPhone qua sử dụng nào đang HOT và đáng mua lúc này nhé. Danh sách được mình sắp xếp theo thứ tự giá bán tăng dần, giá được cập nhật vào ngày 20/01/2022 và có thể thay đổi tùy theo thời điểm mua hàng.

2.1. iPhone 7 Plus

Mở màn cho danh sách kỳ này là chiếc iPhone 7 Plus, dù có tuổi đời khá cao nhưng bạn vẫn có thể an tâm mua sắm vì máy vẫn được Apple hỗ trợ 2-3 năm nữa. Đặc biệt, mức giá của chiếc iPhone này hiện đang rất chill - chỉ từ 4.55 triệu đồng.

iPhone 7 Plus sở hữu khung viền nhôm nguyên khối với lối thiết kế bo cong mềm mại, màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD. Đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị camera kép có cùng độ phân giải 12 MP với khả năng quay phim 4K.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc smartphone này là sự kết hợp giữa con chip Apple A10 Fusion vẫn còn khá mạnh và 3 GB RAM. Với cấu hình như thế, chiếc di động thông minh này có thể tự tin phục vụ mọi tác vụ hàng ngày, cũng như đáp ứng tốt trong việc giải trí của bạn.

2.2. iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus được đáng giá là một trong những chiếc iPhone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay, bên cạch chiếc iPhone SE 2020. Máy sở hữu lối thiết kế như người tiền nhiệm iPhone 7 Plus, với màn hình IPS LCD 5.5 inch Full HD, cụm camera kép 12 MP với nhiều tính năng như: xóa phông, chống rung quang học,....

Sức mạnh của iPhone 8 Plus đến từ bộ vi xử lý Apple A11 Bionic cùng RAM 3 GB, kết hợp với đó là hệ điều hành iOS 15 mượt mà và ổn định, giúp điện thoại chiến tốt các thể loại game đình đám hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,....

2.3. iPhone Xr

Được ra mắt từ cuối năm 2018, thế nhưng iPhone XR vẫn đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Bởi không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng mà máy còn được trang bị hiệu năng mạnh mẽ, với con chip A12 Bionic và RAM 3 GB, cho phép bạn chơi mượt mà nhiều thể loại game di động đang hot như Liên Quân Mobile, PUBG,....

Bên cạnh màn hình tai thỏ 6.1 inch với tấm nền LCD, cho người dùng một trải nghiệm ấn tượng về chất lượng hình ảnh; iPhone Xr còn sở hữu camera đơn 12 MP với khả năng chụp ảnh ấn tượng, cùng nhiều công nghệ hiện đại như TrueDepth, Smart HDR, chụp ảnh chân dung,....

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù iPhone XR không phải là chiếc iPhone toàn năng nhất, nhưng nó vẫn mang đến cho người dùng, nhất là những bạn trẻ có niềm đam mê với game một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

2.4. iPhone Xs

Được định danh là phiên bản mini trong bộ 3 iPhone 2018, iPhone Xs được hoàn thiện từ khung viền thép không gỉ và 2 mặt kính cường lực, cùng màn hình OLED 5.8 inch có độ phân giải 1125 x 2436 Pixels.

Máy cũng được trang bị con chip A12 Bionic mạnh mẽ cùng với đó là 4 GB RAM và hệ điều hành iOS, giúp cho máy có một hiệu năng khá tốt và ổn định để bạn có thể sử dụng một cách lâu dài.

Nếu như iPhone XR chỉ có một camera thì với iPhone Xs, chúng ta sẽ có tới 2 camera ở mặt sau. Ngoài camera chính vẫn có độ phân giải 12 MP, chúng ta sẽ có thêm một camera tele 12 MP, với khả năng quay phim lên đến 4K và nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại như: xóa phông, HDR, Al,....

2.5. iPhone Xs Max 64GB

10 triệu nên mua iPhone gì? Gửi bạn 5 gợi ý chất lượng nhất năm 2022, toàn là hàng HOT tại PKM - Hình 2

Khép lại danh sách "10 triệu nên mua iPhone gì 2022" của chúng ta ngày hôm nay sẽ là cái tên vang dội, luôn tự tin ở phân khúc tầm giá dưới 10 triệu - iPhone Xs Max.

Là phiên bản cao cấp nhất năm 2018, iPhone Xs Max sở hữu những tính năng hàng đầu lúc bấy giờ cũng như vẫn thuộc top đầu hiện nay, như màn hình OLED 6.5 inch độ phân giải 1242 x 2688 Pixels, cụm camera kép 12 MP hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại và hệ thống xử lý hình ảnh chất lượng, cùng với đó là con chip xử lý Apple A12 Bionic và 4 GB RAM.

3. Tổng kết

Vậy là 5 chiếc iPhone cũ giá dưới 10 triệu của hôm nay đã lộ diện. Nhìn chung, về chất lượng cũng như đẳng cấp của sản phẩm Táo Khuyết thì khỏi cần bàn cải gì nhiều, mỗi chiếc máy đều có màu sắc và sức hút khác nhau đối với người tiêu dùng. Vậy bạn đã xác định được, với tài chính từ 10 triệu trở xuống thì mua chiếc iPhone cũ nào phù hợp nhất cho mình hay chưa?

Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định mua một chiếc iPhone với một mức giá tốt dịp cuối năm, thì hãy đến trải nghiệm mua sắm tại Phúc Khang Mobile - cửa hàng uy tín chuyên bán các sản phẩm quốc tế của Apple. Hiện tại, đang có rất nhiều chương trình ưu đãi tại đây đấy!

Xem thêm: Có nên mua iPhone trả góp? Những điều bạn cần biết khi mua loại hàng này