Bạn có từng nghĩ chỉ 20 triệu đồng là đã có thể sở hữu được ngay một chiếc iPhone 13 256GB fullbox hay không? Nếu chưa thì còn đợi gì nữa mà không lướt ngay xuống bên dưới để tham khảo ngay. Cơ hội mua sắm tiết kiệm như thế này chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ đâu đúng không nào?

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Giá khuyến mãi này là giá dành cho máy Mỹ (LL/A).

iPhone 13 256GB quốc tế giảm 20%, giá chỉ còn từ 21.85 triệu đồng, rẻ hơn máy VN/A đến 6.14 triệu đồng.

Tin được không? Chỉ 20 triệu đồng là đã có thể sở hữu iPhone 13 256GB

Về tổng thể, iPhone 13 không có quá nhiều khác biệt về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm iPhone 12. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt ở chiếc iPhone này là nằm ở cụm camera sau thiết kế chéo và phần tai thỏ được tinh chỉnh gọn hơn 20% so với trước, mang lại không gian hiển thị rộng hơn cho người sử dụng.

Điện thoại được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, với khả năng gia tăng tốc độ CPU tới 50% và GPU đồ họa nhanh hơn 30% so với các đối thủ trong cùng phân khúc, giúp người dùng có thể thoải mái làm việc và giải trí mà không gặp tình trạng đơ hay giật lag. Kết hợp với đó là bộ nhớ trong 256GB, quá đủ với nhu cầu sử dụng của một người dùng cơ bản.

Hiện tại, iPhone 13 256GB tại Phúc Khang Mobile đang vơi rất nhanh, nên hãy nhanh tay quẹo lựa ngay một 'em' kẻo lỡ bạn nhé!

Xem thêm: Hàng cũ giảm sốc nên iPhone 11 Pro Max giờ chỉ hơn 12 triệu