Là tín đồ nhà Táo, bạn đang tìm một chiếc iPhone vừa sang trọng, vừa mạnh mẽ nhưng phải phù hợp với túi tiền? Nếu vậy, hãy tham khảo ngay siêu phẩm một thời - iPhone 11 Pro Max cũ hiện đang giảm giá sốc đến 37%, giá hiện chỉ còn hơn 12 triệu đồng thôi. Còn gì hời hơn nữa, chớp lấy cơ hội mua sắm siêu tiết kiệm với giá bán yêu thương này ngay đi, bỏ lỡ là tiếc hùi hụi luôn đó.

Máy cũ mà chất lượng không cũ chút nào, vẫn dùng ngon như máy mới mà giá hạt dẻ hơn nhiều. Hơn hết, các bạn kĩ thuật viên sẽ luôn hỗ trợ khi máy có vẫn đề cũng như 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên khi có lỗi từ nhà sản xuất, cũng như chế độ bảo hành lên đến 12 tháng - như máy mới, nên bạn cứ yên tâm mua sắm nha.

Lưu ý

- Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.

- Giá được nêu là giá của máy Hàn Quốc (KH), Nhật Bản (J) và Singapore (ZA). Máy Mỹ (LL) sẽ cao hơn vài trăm và hiện chỉ bán tại cửa hàng, nên nếu mua online thì bạn phải liên hệ Hotline: 0797 217 333 (Zalo) - 0792 958 333 (Zalo) để đặt hàng.

Giá iPhone 11 Pro Max hiện tại

♦ iPhone 11 Pro Max 64GB giảm đến 6.3 triệu, giá chỉ còn từ 12.25 triệu đồng. (Xem chi tiết)

♦ iPhone 11 Pro Max 256GB giảm đến 8.6 triệu, giá chỉ còn từ 13.95 triệu đồng. (Xem chi tiết)

♦ iPhone 11 Pro Max 512GB giảm đến 9.95 triệu, giá chỉ còn từ 15.65 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Hàng cũ giảm sốc nên iPhone 11 Pro Max giờ chỉ hơn 12 triệu, muốn dùng ổn định thì mua liền đi

Điểm tạo nên thương hiệu của mẫu flagship 2019 này là cụm 3 camera thay vì camera kép như trên thế hệ cũ, và với một camera góc siêu rộng thì bạn cũng có nhiều hơn những lựa chọn khi chụp hình. Bên cạnh đó, Deep Fusion là cơ chế chụp hình mới, đem lại hình ảnh với độ chi tiết cao, dải tần nhạy sáng rộng và rất ít bị nhiễu.

Ngoài hệ thống camera thì nguyên nhân chính khiến người dùng yêu thích chiếc iPhone này là do nó sở hữu chip xử lý Apple A13 Bionic và 4 GB RAM, mang đến khả năng chiến mượt mà tất cả các tựa game đang có trên thị trường ở mức cấu hình cao nhất, cũng như mọi thao tác cơ bản đều cho tốc độ phản hồi nhanh chóng.

Ưu đãi tiền triệu này siêu hời luôn đúng không nào bạn ơi! Nhanh tay chốt đơn đi nhé. Không chỉ thế, bạn còn có thể kham khảo thêm các mẫu iPhone qua sử dụng khác cũng đang được giảm giá siêu ưu đãi tại hệ thống Phúc Khang Mobile.

Xem thêm: Giá iPhone 12 Pro cũ hiện tại bao nhiêu? Nghe đâu rẻ hơn máy mới tận 34%