Bạn đang cần tìm mua một chiếc iPhone cũ để làm máy phụ hoặc cho con trẻ? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua bộ đôi iPhone 8iPhone 8 Plus đang có mức giá cực kỳ ưu đãi tại Phúc Khang Mobile. Dù ra mắt đã lâu nhưng bộ đôi smartphone nhà Táo này vẫn có thể đáp ứng mượt mà tất cả các nhu cầu hằng ngày của bạn, kể cả phải chiến các tựa game phổ biến hiện nay.

Điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu - iPhone 8

Tìm mua điện thoại làm máy phụ thì chớ nên bỏ qua bộ đôi iPhone 8 cũ bền bỉ và chất lượng

Dù có tuổi đời khá 'già cỗi' nhưng thiết kế của iPhone 8 vẫn được đánh giá là sang trọng và tinh tế. Máy được trang bị màn hình 4.7 inch đạt độ phân giải HD và sử dụng công nghệ LED-backlit IPS LCD, giúp hiển thị màu sắc tươi sáng, cho độ tương phản hình ảnh cao, góc nhìn rộng và tiêu thụ điện năng ít.

iPhone 8 được trang bộ vi xử lý Apple A11 Bionic và RAM 2 GB, giúp mọi tác vụ như lướt web, đọc báo, xem Youtube, chơi game,... đều được vận hành mượt mà. Đặc biệt, máy còn được hỗ trợ cập nhật iOS mới trong tối thiểu 2 năm nữa.

Nhìn chung, iPhone 8 là một chiếc smartphone cũ dưới 4 triệu phù hợp với nhiều đối tượng người dùng như học sinh, sinh viên hay các bậc phụ huynh, những người không có quá nhiều yêu cầu, chỉ cần một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cơ bản.

Điện thoại cũ dưới 6 triệu - iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus mang ngôn ngữ thiết kế tinh giản, được hoàn thiện từ hai mặt kính cường lực kết hợp bộ khung kim loại nguyên khối, với mặt lưng kính được thiết kế bo cong 2.5D thời thượng, mang đến cho chiếc iPhone đã có 'tuổi' một vẻ đẹp 'trẻ trung' không tưởng.

Hoạt động trên con chip Apple A11 cùng dung lượng RAM 3 GB, máy có thể xử lý tốt các tác vụ cơ bản như lướt web giải trí, ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay chơi game có mức cấu hình cao.

Nguồn năng lượng đến từ viên pin 2691 mAh có trong iPhone 8 Plus, kết hợp cùng vi xử lý và màn hình tiết kiệm điện năng, giúp chiếc di động này có thể hoạt động được xuyên suốt cả ngày mà không bị gián đoạn.

Nếu đang có ý định mua một chiếc smartphone cũ thì bạn hãy ghé qua Phúc Khang Mobile nhé. Đến với Phúc Khang Mobile, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như chính sách bảo hành đầy đủ lên đến 12 tháng và thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Có nên mua iPhone 12 ở thời điểm hiện tại?