Khi mà các mẫu smartphone Android màn hình gập trình làng ngày càng nhiều, thì sự ra mắt của một chiếc iPhone gập là điều mà các iFan đang rất mong chờ. Dù nhà Táo chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy sẽ ra mắt một thiết bị tương tự, song chúng ta vẫn có quyền chờ đợi.

Và để thỏa mãn sự mong chờ của các iFan về iPhone màn hình gập, mới đây, ConceptsiPhone đã cho đăng tải ý tưởng về một chiếc iPhone có màn hình gập.

Tiếp tục xuất hiện concept iPhone Flip: Viền màn hình gập siêu mỏng, khung bằng thép sang trọng - Hình 1

Theo đó, thiết bị có phần khung kim loại được cắt gọt khá tinh tế và giữ nguyên thiết kế của cụm camera vuông từ thế hệ iPhone 11 series, phần viền màn hình mỏng hơn bình thường và tai thỏ cũng được tinh chỉnh gọn gàng. Logo Apple được đặt sát phần bản lề trông khá 'kỳ quặc'.

Tiếp tục xuất hiện concept iPhone Flip: Viền màn hình gập siêu mỏng, khung bằng thép sang trọng - Hình 2

Concept còn cho thấy, iPhone Flip được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị công nghệ sạc không dây, điều mà các công ty như OPPO, Vivo hay Xiaomi vẫn đang nghiên cứu.

Tiếp tục xuất hiện concept iPhone Flip: Viền màn hình gập siêu mỏng, khung bằng thép sang trọng - Hình 3

Thiết bị có khá nhiều màu sắc như: Đỏ, Vàng, Beige,.... và được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple M1 và vẫn giữ lại cổng sạc lightning.

Nguồn: ConceptPhone

Xem thêm: iPhone 14 có thể sẽ dùng chip 4 nm thay vì chip 3 nm