Dựa trên những tin đồn đã xuất hiện trước đó, nhà thiết kế 4RMD mới đây đã cho ra mắt một bản concept iPhone 13 Pro (iPhone 12s Pro). Ý tưởng lần này không chỉ mang đến cho người xem cái nhìn rõ nét về dòng iPhone sắp ra mắt, mà còn tiết lộ về thông số cấu hình của phiên bản 'Pro'.

Theo đó, iPhone 13 Pro sẽ được trang bị chip A15 Bionic, tấm nền Super Retina XDR kích thước 6.1 inch và có tốc độ làm tươi ProMotion 120 Hz. Ngoài ra, iPhone 12s Pro còn hỗ trợ Always On Display, notch tai thỏ nhỏ hơn và có Touch ID trong màn hình.

Tiếp tục lộ diện concept iPhone 13 Pro (12s Pro): Thiết kế đẹp, nhiều màu sắc và không cổng kết nối - Hình 1

Có thể thấy trong bản concept, iPhone 13 Pro sẽ không có bất kỳ cổng kết nối nào, mà chuyển hoàn toàn sang sạc không dây. Nên nhiều khả năng khách hàng sẽ được tặng kèm bộ sạc AirPower chưa ra mắt khi mua thiết bị.

Tiếp tục lộ diện concept iPhone 13 Pro (12s Pro): Thiết kế đẹp, nhiều màu sắc và không cổng kết nối - Hình 2

Ngoài ra, chiếc iPhone này cũng sở hữu cụm 3 camera, bao gồm: camera tele 12 MP, camera góc rộng 12 MP và camera góc siêu rộng 12 MP. Toàn bộ cụm camera sẽ được bảo vệ bởi kính sapphire. iPhone 12s Pro sẽ hỗ trợ quay video độ phân giải 8K.

Tiếp tục lộ diện concept iPhone 13 Pro (12s Pro): Thiết kế đẹp, nhiều màu sắc và không cổng kết nối - Hình 3

Cũng trong bản concept, 4RMD tiết lộ thêm rằng iPhone 13 Pro sẽ có dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB và 8 GB RAM, chạy hệ điều hành iOS 15 và hỗ trợ 5G.

Tiếp tục lộ diện concept iPhone 13 Pro (12s Pro): Thiết kế đẹp, nhiều màu sắc và không cổng kết nối - Hình 4

Thiết bị sẽ có 7 phiên bản màu sắc, bao gồm: White, Midnight Green, Black, PRODUCT (RED), Rose Gold, Gold và Navy Blue. Mặt khác, iPhone 12s Pro sẽ có giá bán vào khoảng 999 USD (~23 triệu đồng).

Tiếp tục lộ diện concept iPhone 13 Pro (12s Pro): Thiết kế đẹp, nhiều màu sắc và không cổng kết nối - Hình 5

=>> Apple phát hành iOS 14.5 Beta 4 cho iPhone: Sửa lỗi, cải thiện hiệu năng và thêm nhiều tính năng mới