Chào tháng 06, Phúc Khang Mobile tiếp tục giảm giá mạnh loạt iPhone 12 cũ, giúp các ifans dễ dàng sở hữu chiếc smartphone Apple có thiết kế sang trọng đẳng cấp, hiệu năng mạnh mẽ, camera chất lượng, hiển thị màn hình sắc nét, hỗ trợ ứng dụng và trò chơi hàng đầu. Chưa dừng ở đó, nếu tài chính chưa đủ thì bạn còn được hỗ trợ trả góp 0% hoặc trả góp lãi suất thấp, kèm theo đó là chương trình thu cũ đổi mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 15/06/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 12 cũ giảm đến 6.4 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 5.75 triệu đồng

iPhone 12 cũ

Dòng iPhone 12 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của Apple so với các thế hệ trước, mang đến cho người dùng những trải nghiệm di động đỉnh cao.

Trong số những điểm nổi bật của iPhone 12 quốc tế, không thể không kể đến màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6.1 inch với độ phân giải 1170 x 2532 pixels, mang đến những khung hình hiển thị vô cùng sắc nét và sống động, thể hiện chi tiết đến từng điểm ảnh. Công nghệ OLED tiên tiến giúp màn hình iPhone 12 có độ tương phản cao, màu đen sâu và tiết kiệm pin hơn so với màn hình LCD truyền thống.

Thiết kế tràn viền trên iPhone 12 qua sử dụng còn giúp mở rộng không gian hiển thị, đồng thời mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game hay lướt web vô cùng đắm chìm. Màn hình Super Retina XDR OLED còn được hỗ trợ True Tone, tự động điều chỉnh màu sắc màn hình theo môi trường xung quanh, giúp bảo vệ mắt và mang đến trải nghiệm nhìn thoải mái hơn.

Chiếc iPhone cũ này có độ sáng tối đa lên đến 1200 nits ở chế độ HDR, giúp bạn dễ dàng sử dụng điện thoại ngay cả dưới trời nắng gắt. Độ sáng tiêu biểu tối đa 625 nits cũng đảm bảo khả năng hiển thị rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng.

Thiết bị được trang bị cụm camera kép với ống kính tiêu chuẩn 12 MP khẩu độ f/1.6 và camera góc siêu rộng 12 MP khẩu độ f/2.4. Cụm camera này mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng trong mọi điều kiện ánh sáng, từ ảnh phong cảnh rộng lớn đến ảnh cận cảnh chi tiết. Camera góc siêu rộng 120 độ giúp bạn dễ dàng thu trọn khung cảnh vào bức ảnh, thích hợp để chụp ảnh phong cảnh, ảnh kiến trúc hay ảnh nhóm đông người.

Cung cấp sức mạnh là con chip xử lý Apple A14 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm, mang đến hiệu năng mạnh mẽ vượt trội so với các thế hệ chip trước, giúp iPhone 12 likenew có thể xử lý mượt mà mọi tác vụ, từ chơi game đồ họa cao đến chỉnh sửa video 4K.

Giá bán iPhone 12 64GB cũ iPhone 12 cũ
Giá chỉ từ
5.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A14 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 2815 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Hãy sở hữu ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!