iPhone 11 Pro Max - siêu phẩm một thời đến từ thương hiệu Apple, với mức giá hiện nay chỉ còn từ 7.15 triệu khi mua máy cũ tại hệ thống Phúc Khang Mobile, đây chắc chắn vẫn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các iFans. Đặc biệt, dù là máy đã qua sử dụng nhưng bạn vẫn được hưởng chế độ bảo hành đến 9 tháng, với chính sách hơn cả máy mới - chỉ duy nhất tại Phúc Khang Mobile. Chi tiết của khuyến mãi mời các bạn xem ngay bên dưới nhé!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 15/06/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 11 Pro Max cũ giảm đến 6.9 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 7.15 triệu đồng

iPhone 11 Pro Max cũ

Là phiên bản cao cấp nhất trong dòng iPhone 11 series, iPhone 11 Pro Max likenew sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6.5 inch, mang đến cho bạn trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng. Với độ phân giải 2688 x 1242 pixels, mật độ điểm ảnh 458 ppi, mọi chi tiết trên màn hình đều được hiển thị sắc nét và sống động, cho bạn đắm chìm trong từng khung hình.

Công nghệ HDR trên màn hình iPhone 11 Pro Max còn cho phép hiển thị dải màu rộng hơn, độ tương phản cao hơn, mang đến hình ảnh chân thực và sống động như thật. Dù bạn đang xem phim, chơi game hay chỉnh sửa ảnh, màn hình Super Retina XDR OLED trên iPhone 11 Pro Max likenew luôn mang đến cho bạn trải nghiệm thị giác hoàn hảo nhất.

Chiếc iPhone cũ này được trang bị con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ nhất của Apple tại thời điểm ra mắt, kết hợp cùng với 4GB RAM, cho phép bạn thực hiện mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng một cách mượt mà và ổn định. Dù bạn đang chơi game đồ họa cao, chỉnh sửa video 4K hay sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, iPhone 11 Pro Max quốc tế cũng không hề gặp bất kỳ hiện tượng giật lag nào.

Với hệ thống 3 camera sau có cùng độ phân giải 12MP, được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh tiên tiến, cho phép bạn chụp những bức ảnh và video chất lượng cao trong mọi điều kiện ánh sáng, nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng sáng tạo và tự do thể hiện cá tính của mình trong từng shot ảnh.

Chế độ chụp đêm trên iPhone 11 Pro Max qua sử dụng cũng được cải tiến đáng kể so với các thế hệ iPhone trước đây, cho phép bạn chụp những bức ảnh thiếu sáng đẹp và chi tiết nhất.

Nhìn chung, dù iPhone 11 Pro Max cũ qua sử dụng đã có tuổi, nhưng đây vẫn là sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có màn hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và camera chụp ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt, với mức giá trong phân khúc chỉ hơn 7 triệu thì càng khó có chiếc smartphone nào cạnh trạnh được với nó.

Giá bán iPhone 11 Pro Max cũ iPhone 11 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
7.150.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A13 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 3 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3969 mAh

XEM CHI TIẾT

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp, đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới, để có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất!