Tin sốc! Trong tháng này, bạn sẽ có cơ hội không thể tin được, khi có thể sở hữu iPhone 11 cũ với mức giảm giá lên đến 3.2 triệu đồng. Đây là cơ hội vàng để sở hữu chiếc điện thoại 'quốc dân' này với mức giá hấp dẫn nhất. iPhone 11 không chỉ là biểu tượng của phong cách, mà còn là một trợ thủ đắc lực trong cuộc sống hằng ngày, với những tính năng và công nghệ tiên tiến. Thời gian giảm giá có hạn, nên bạn hãy nhanh tay đặt mua ngay để không bỏ lỡ cơ hội này nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/01/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 11 cũ giảm đến 3.2 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 5.05 triệu đồng

Tháng 1 siêu giảm giá iPhone 11 cũ

Với thiết kế mặt lưng từ kính cường lực, iPhone 11 không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn đảm bảo độ bền bỉ. Thời lượng pin ấn tượng, giúp bạn yên tâm sử dụng thiết bị suốt 2 ngày mà không lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Bộ đôi camera 12MP ở mặt lưng không chỉ ghi lại những khoảnh khắc đẹp mắt, mà còn hỗ trợ nhiều tính năng quay chụp hiện đại, đảm bảo chất lượng ảnh và video ấn tượng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Sức mạnh của chiếc iPhone cũ này đến từ con chip A13 Bionic kết hợp với 4 GB RAM, mang lại khả năng xử lý mạnh mẽ và trải nghiệm mượt mà khi sử dụng các ứng dụng và game phổ biến.

Không chỉ vậy, mọi thao tác trên smartphone đều được thực hiện với tốc độ phản hồi nhanh, mà không gặp tình trạng giật lag ngay cả khi sử dụng liên tục.

Giá bán iPhone 11 cũ iPhone 11 cũ
Giá chỉ từ
5.050.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A13 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3110 mAh, Sạc 18 W

XEM CHI TIẾT

Đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất để trải nghiệm sự hoàn hảo của iPhone 11, cũng như đổi mới cuộc sống của bạn ngay hôm nay với iPhone 11 thôi nào!