Chào đón xuân 2024, Phúc Khang Mobile mang đến cho các ifans cơ hội để sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro Max với ưu đãi hấp dẫn lên đến 7.9 triệu đồng. Chương trình sale độc quyền này sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm hàng đầu trong phân khúc giá, với mức giá chỉ từ 11.05 triệu đồng. Hãy nhanh tay sắm ngay chiếc iPhone mơ ước này, để có thể trải nghiệm công nghệ tối tân và thiết kế đẳng cấp nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/01/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 12 Pro Max giảm đến 7.9 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 11.05 triệu đồng

Đầu xuân giảm giá tưng bừng, iPhone 12 Pro Max ưu đãi cực sốc

iPhone 12 Pro Max là biểu tượng của sự đẳng cấp, với thiết kế vát phẳng thời thượng sang trọng được chăm chút đến từng chi tiết trên khung viền thép không gỉ.

Điểm độc đáo của chiếc điện thoại này nằm ở mặt lưng, không chỉ gây ấn tượng với cụm 3 camera độc đáo có chung độ phân giải 12 MP, mà còn được phủ lớp kính mờ giúp hạn chế tình trạng bám vân tay và mồ hôi.

Khám phá không gian trải nghiệm rộng lớn trên tấm nền OLED Super Retina XDR kích thước 6.7 inch, mang đến hình ảnh rõ nét và chân thực. Sự bền bỉ được nâng cao nhờ lớp kính Ceramic Shield, giảm tỷ lệ trầy xước và tăng cường độ bền.

Bên trong, iPhone 12 Pro Max chứa đựng sức mạnh của con chip Apple A14 Bionic, mang đến hiệu suất mạnh mẽ và ổn định vượt trội. Hệ thống mạng 5G tiên tiến thú vị cũng đã được tích hợp, tạo nên trải nghiệm mạng siêu nhanh, giảm độ trễ và tăng cường hiệu suất tổng thể.

Giá bán iPhone 12 Pro Max iPhone 12 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
11.050.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A14 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 3 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3687 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Hãy sẵn sàng đón nhận và bắt đầu năm mới với một 'người bạn' đẳng cấp từ iPhone.