Điện thoại iPhone 15 là phiên bản tiêu chuẩn mới nhất của Apple, đây cũng là một trong những chiếc iPhone đang được săn đón nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mức giá khá cao chính là vấn đề khiến chiếc smartphone này khó tiếp cận với một bộ phận người dùng. Nhưng vấn đề này nay đã được giải quyết, khi mà chỉ cần bỏ ra từ 17.000 đồng - chưa bằng tiền của một bữa ăn sáng, là bạn đã có thể mang về một 'em' iPhone 15 cũ từ hệ thống Phúc Khang Mobile. Cơ hội tốt để mua sản phẩm với giá cực hời, chốt đơn ngay kẻo lỡ bạn nhé!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 15/06/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 15 cũ giảm đến 7.2 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 14.75 triệu đồng

iPhone 15 cũ

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, iPhone 15 quốc tế cũ đã chinh phục người dùng bởi thiết kế sang trọng, thời thượng và đẳng cấp. Điểm nhấn đáng chú ý của dòng sản phẩm này là việc sử dụng kính pha màu cho mặt lưng, tạo nên hiệu ứng lấp lánh đầy ấn tượng. Mặt kính này không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo, mà còn giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn khỏi trầy xước và va đập.

Máy sở hữu màn hình tràn viền Dynamic Island với kích thước 6.1 inch, mang đến không gian hiển thị rộng lớn và sống động. Màn hình iPhone 15 còn được trang bị các công nghệ tiên tiến như True Tone, HDR display và gam màu rộng P3, giúp bạn có thể thỏa sức xem phim, chơi game hay chỉnh sửa ảnh với chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực.

Ngoài ra, so với các thế hệ trước thì khả năng quay chụp của iPhone 15 qua sử dụng cũng được nâng cấp vượt trội. Khi mà máy được trang bị camera chính có độ phân giải lên đến 48 MP, cho phép bạn chụp ảnh và quay video với độ chi tiết ấn tượng. Camera phụ 12 MP đi kèm cũng hỗ trợ chụp ảnh góc siêu rộng, giúp bạn dễ dàng thu trọn mọi khoảnh khắc trong tầm mắt.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị nhiều chế độ quay chụp chuyên nghiệp như: Cinematic, Smart HDR 5, Action Mode,... cho phép bạn sáng tạo những thước phim điện ảnh đầy nghệ thuật hoặc ghi lại những khoảnh khắc hành động đầy sống động.

Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone 15 so với các thế hệ iPhone trước đó là việc sử dụng cổng Type-C thay vì cổng Lightning, giúp tăng tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn đáng kể, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh, cho phép bạn tiết kiệm thời gian sạc pin đáng kể.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại thông minh này là bộ vi xử lý Apple A16 Bionic mạnh mẽ. Con chip này sẽ mang đến hiệu năng vượt trội, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng nặng, chơi game đồ họa cao hay chỉnh sửa video mà không lo bị giật lag.

Máy còn được trang bị viên pin dung lượng cao - 3349 mAh, cho phép bạn sử dụng điện thoại cả ngày dài mà không lo hết pin. Ngoài ra, smartphone còn hỗ trợ sạc nhanh, giúp bạn sạc đầy pin trong thời gian ngắn.

Hệ điều hành iOS mới nhất đi kèm với máy cũng được nâng cấp đáng kể, với nhiều tính năng được cải tiến và bổ sung, mang đến giao diện đẹp mắt, mượt mà và dễ sử dụng.

Với thiết kế thời thượng, camera đột phá, hiệu năng mạnh mẽ và dung lượng pin ấn tượng, iPhone 15 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh cao cấp.

Giá bán iPhone 15 cũ iPhone 15 cũ
Giá chỉ từ
14.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3349 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu chiếc điện thoại iPhone 15 cũ chất lượng với mức giá siêu ưu đãi này nha. Ngoài ra, khi mua hàng tại chi nhánh Phúc Khang Mobile - Quận 10 từ ngày 2/6 - 9/6, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn nhân dịp khai trương chi nhánh mới!