Cơ hội dành cho các ifans khi muốn sở hữu iPhone 14 Pro - chiếc flagship nhà Apple năm 2022, với mức giảm giá lên đến hơn 8 triệu đồng đã xuất hiện. Đang trong thời gian giảm giá sốc như vậy, kết hợp cùng chương trình thu cũ đổi mớitrả góp 0%, nên việc quyết định chốt ngay không chỉ giúp bạn tiết kiệm số tiền đáng kể, mà còn đảm bảo giúp bạn sở hữu được một sản phẩm tốt đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới - Apple với giá rẻ không tưởng. Hãy đặt mua ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội quý báu này nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/05/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 14 Pro cũ giảm đến 8.2 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 15.75 triệu đồng

iPhone 14 Pro cũ

iPhone 14 Pro là một sản phẩm đáng chú ý trong thế giới smartphone với cải tiến độc đáo và mới lạ, thay thế cụm tai thỏ truyền thống bằng một notch mới. Notch mới này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích màn hình iPhone, mà còn mang lại trải nghiệm người dùng liền mạch hơn.

Màn hình OLED kích thước 6.1 inch của iPhone 14 Pro qua sử dụng với độ phân giải 2556 x 1179 Pixels, cho phép cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết. Công nghệ Always On Display sẽ giúp người dùng dễ dàng xem thông báo và thông tin cần thiết mà không cần mở màn hình.

iPhone 14 Pro likenew còn được trang bị con chip mạnh mẽ A16 Bionic, đảm bảo hiệu năng vượt trội cho việc chơi game và sử dụng các ứng dụng nặng. RAM 6GB cũng giúp cho quá trình xử lý đa nhiệm trở nên mượt mà và linh hoạt hơn.

Tóm lại, iPhone 14 Pro quốc tế không chỉ ấn tượng với thiết kế notch mới mẻ, mà còn mang đến hiệu năng và trải nghiệm người dùng tốt hơn. Đây chắc chắn là một trong những smartphone cũ đáng chú ý nhất trên thị trường hiện nay.

Giá bán iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro cũ
Giá chỉ từ
15.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A16 Bionic
- RAM: 6 GB
- Camera sau: 48 MP + 12 MP + 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3200 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT