Mặc dù Apple Watch Series 7 vẫn chưa ra mắt, nhưng những thông tin rò rỉ về Watch Series 8 đã xuất hiện khá nhiều. Và thông tin rò rỉ mới đây cho biết, Series 8 sẽ được nhà Táo trang bị một tính năng chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu đồng hồ thông minh nào trên thị trường.

Cụ thể, thiết bị sẽ được trang bị một cảm biến đo nhiệt độ cơ thể, giúp sản phẩm có thể hoạt động như một nhiệt kế thông thường. Đây là tính năng mà rất nhiều người dùng đã mong đợi từ lâu.

Được biết, Apple Watch đã tạo dựng danh tiếng như một thiết bị chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy. Đã có rất nhiều câu chuyện về việc thiết bị này đã cứu sống chủ nhân của mình.

Sau SpO2, Apple Watch có thể sẽ được trang bị tính năng đo nhiệt độ cơ thể

Đo nồng độ oxy trong máu trên Apple Watch Series 6 là tính năng sức khỏe mới nhất mà nhà Táo trang bị cho những chiếc đồng hồ của hãng. Ngoài ra, Apple Watch còn giúp cho người dùng có thể theo dõi nhịp tim và độ bão hòa oxy trong máu.

Nhiều khả năng, Apple Watch S8 sẽ sử dụng lại lối thiết kế của Watch S7 năm nay. Tuy nhiên, hiện tại người dùng mua Apple Watch sẽ không có nhiệt kế, ít nhất là cho tới 1 năm nữa.

Nguồn: MySmartPrice

Xem thêm: Apple Watch Series 7 có thể ra mắt cùng iPhone 13 nhưng số lượng có hạn