Càng đến gần thời điểm ra mắt thì thông tin về thế hệ iPhone mới xuất hiện ngày càng liên tục. Và mới đây nhất, tài khoản ShrimpApplePro đã cho đăng tải các sơ đồ thô về thiết kế của iPhone 14 series được trích dẫn lại từ tài khoản weibo Cosmic Ultra Machine lên twitter của mình. Được biết, những bản vẽ này được cung cấp bởi các nhà sản xuất phụ kiện Trung Quốc.

Rò rỉ sơ đồ thiết kế của iPhone 14 series, cho thấy sự khác biệt giữa các phiên bản - Hình 1

Dựa theo những hình ảnh được chia sẻ, chúng ta có thể thấy, phiên bản Mini đã bị loại bỏ và được thay bằng phiên bản Max, điều này giống như các báo cáo trước đây từng tiết lộ.

Rò rỉ sơ đồ thiết kế của iPhone 14 series, cho thấy sự khác biệt giữa các phiên bản - Hình 2

Hơn nữa, cụm camera sau của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có mô-đun hình vuông lớn hơn, giúp khẳng định tính chính xác về thông tin Apple sẽ nâng cấp cảm biến camera trên các phiên bản Pro từ 12 MP lên 48 MP.

Rò rỉ sơ đồ thiết kế của iPhone 14 series, cho thấy sự khác biệt giữa các phiên bản - Hình 3

Mặt khác, dù không được mô tả chính xác trong những hình ảnh rò rỉ, nhưng nhiều khả năng là iPhone 14 tiêu chuẩn và 14 Max vẫn sẽ giữ lại màn hình tai thỏ như tiền nhiệm, còn iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có notch tai thỏ 'siêu mini' và tốc độ làm mới 120 Hz.

Rò rỉ sơ đồ thiết kế của iPhone 14 series, cho thấy sự khác biệt giữa các phiên bản - Hình 4

Bên cạnh đó, một số báo cáo trước đây tiết lộ, thế hệ iPhone 2022 sẽ có khả năng liên lạc thông qua vệ tinh và có dung lượng RAM lớn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm hiện tại.

Xem thêm: Apple sẽ tăng giá bán iPhone 14 series, iPhone 14 Pro Max có giá tối đa gần 46 triệu