Các báo cáo gần đây đều cho rằng Apple đang phát triển mẫu iPhone SE Plus và dự kiến ra mắt chiếc smartphone này vào khoảng tháng 4. Mới đây, Twitter @aaple_lab cũng đã tiết lộ về thiết kế, thông số cấu hình và giá bán dự kiến của chiếc iPhone này.

Theo như hình ảnh được đăng tải trên twitter thì SE Plus sẽ có thiết kế tương tự iPhone XR, với màn hình thiết kế dạng tai thỏ và phần viền màn hình tương đối dày. Cạnh phải là nơi bố trí nút nguồn, trong khi nút điều chỉnh âm lượng và nút gạt tắt âm thanh được đặt ở cạnh trái.

Chiếc iPhone SE+ sẽ được trang bị màn hình IPS kích thước 6.1 inch và chip Apple A14, nhưng cũng có khả năng là vi xử lý Apple A13 Bionic cũ hơn. Thiết bị sẽ đi kèm với camera đơn 12 MP và camera selfie 7 MP. Máy cũng hỗ trợ 6 hiệu ứng chụp chân dung, OIS và Smart HDR 3.

Nguồn tin cũng cho biết điện thoại sẽ có chuẩn chống nước, bụi chuẩn IP67 và sẽ ra mắt với 3 phiên bản màu sắc: Đen, Đỏ và Trắng. Máy dự kiến được ra mắt với giá khởi điểm là 499 USD (khoảng 11.6 triệu đồng), cao hơn 100 USD so với phiên bản iPhone SE (2020).

Ngoài ra, theo các nhà phân tích thì nhiều khả năng iPhone SE Plus sẽ được trang bị cảm biến vân tay tích hợp tại nút nguồn. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là những thông tin rò rỉ, nên chúng ta cần chờ thêm thông tin từ Nhà Táo để biết rõ hơn.

=>> Concept iPhone SE 2021: Thiết kế giống iPhone 12 và màn hình đục lỗ