iPhone vẫn luôn được đánh giá là một trong những chiếc smartphone tuyệt vời nhất thế giới, đây cũng là sản phẩm mà bao người dùng mơ ước được sở hữu. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Apple này lại có mức giá không hề rẻ. Chính vì thế, mua iPhone cũ chính là liệu pháp được rất nhiều người dùng chọn lựa, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Thế nhưng, đâu sẽ là mẫu iPhone cũ đáng sắm bậc nhất trong năm 2023? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nha!

Bật mí cho bạn là hiện Phúc Khang Mobile đang mở bán các mẫu iPhone qua sử dụng, với mức giá SIÊU ƯU ĐÃI và KHUYẾN MÃI hấp dẫn. Hơn nữa, dù mua sản phẩm cũ nhưng bạn vẫn được tặng kèm đầy đủ phụ kiện và gói bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

iPhone 11 - Chiếc iPhone cũ giá tốt nhất

Dù đã được 3 năm tuổi nhưng iPhone 11 vẫn giúp bạn chiến mượt mà và trơn tru các game HOT hiện nay như Tốc Chiến, PUBG Mobile, Liên Quân,... nhờ vào bộ vi xử lý Apple A13 Bionic và 4 GB RAM cùng sự tối ưu từ hệ điều hành iOS mới nhất.

Và đặc biệt, với lối thiết kế cạnh viền bo cong của mình, iPhone 11 qua sử dụng sẽ mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm cực kì thoải mái và không hề bị cấn như các thế hệ iPhone sau này.

Hơn nữa, chiếc smartphone này còn mang đến cảm giác mỏng hơn về mặt thị giác khi so với các mẫu iPhone sau này của Táo khuyết, nhờ vào các cạnh viền được thiết kế bo cong. Có thể nói, nếu chỉ xét về mặt thiết kế thì đây sẽ là chiếc iPhone cũ tốt nhất dành cho các bạn nữ.

Nhìn chung, mẫu flagship cũ ra mắt từ năm 2019 này vẫn đang là một trong những lựa chọn hợp lý trong năm 2023. Không chỉ nhờ vào hiệu năng vẫn còn mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt, mà còn do mức giá có thể nói là cực kì rẻ - chỉ hơn 6 triệu.

iPhone 11 cũ iPhone 11 cũ
Giá chỉ từ
6.450.000đ
MUA NGAY

iPhone 12 - Mẫu iPhone cũ bán chạy nhất

iPhone 12 cũ

Nếu như bạn không thích thiết kế cạnh bo tròn mà muốn sắm một sản phẩm có thiết kế nam tính và vuông vứt, trong khi lại có mức giá vô cùng ưu đãi thì đừng bỏ lỡ mẫu iPhone 12 cũ nhé! Chắc chắn sẽ khiến bạn phải 'chết' mê đó.

Đây chính là một trong những chiếc smartphone qua sử dụng được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất trong năm 2022. Nhờ vào một thiết kế khỏe khoắn, hiệu năng mạnh mẽ nhờ con chip Apple A14 Bionic, camera chất lượng cao cùng khả năng kết nối mạng 5G - giúp các tác vụ online được thực hiện mượt mà hơn nữa!

Màn hình Super Retina XDR OLED tràn viền trên iPhone 12 cho trải nghiệm vẫn cực kì ngon, giúp mọi trải nghiệm nhìn vẫn rất tuyệt vời. Độ sáng tối đa 1200 nits ở chế độ HDR sẽ cho phép bạn sử dụng thiết bị ngay cả ngoài trời có độ sáng chói cao.

Nhìn chung, mình thấy đây vẫn là một trong những chiếc điện thoại di động tốt nhất hiện nay và đáng mua để trải nghiệm.

iPhone 12 cũ iPhone 12 cũ
Giá chỉ từ
8.250.000đ
MUA NGAY

iPhone 14 Pro Max - Chiếc iPhone cũ đáng sắm nhất

iPhone 14 Pro Max cũ

Bạn có tin rằng mình có thể sở hữu ngay mẫu iPhone cao cấp nhất hiện nay, với mức giá 'mềm' hơn rất nhiều so với sản phẩm mới và thậm chí còn thời gian bảo hành Apple hay không? Nếu đến với Phúc Khang Mobile thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được điều này.

Nếu iPhone X ghi dấu ấn là chiếc smartphone toàn màn hình đầu tiên của Apple và nổi bật với thiết kế màn hình tai thỏ, thì siêu phẩm hiện nay - iPhone 14 Pro Max lại được biết đến như là chiếc iPhone đầu tiên loại bỏ notch tai thỏ và thay bằng tính năng Dynamic Island cực kì ấn tượng, khiến bất kì ai khi mới nhìn vào cũng 'há hốc miệng' vì sự sáng tạo này của Táo khuyết!

Thật vậy, với sự 'biến hóa khôn lường' của mình, Dynamic Island đã mang đến cho iPhone 14 Pro Max những tính năng mới thú vị và tối ưu cảm giác sử dụng hơn so với các mẫu iPhone đời cũ.

Không chỉ vậy, chiếc flagship cao cấp nhất năm nay còn sở hữu phần cứng có thông số cực kì ấn tượng, như là cụm 3 camera độc đáo với ống kính chính sở hữu độ phân giải lên tới 48 MP hay chip xử lý A16 Bionic quá đỗi mạnh mẽ, giúp nâng tầm mọi trải nghiệm của bạn.

iPhone 14 Pro Max cũ iPhone 14 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
24.450.000đ
MUA NGAY

Lưu ý: Những mẫu iPhone cũ được liệt kê bên trên là những sản phẩm được mua nhiều nhất tại Phúc Khang Mobile trong năm 2022 và đầu năm 2023. Chứ không phải là những sản phẩm rẻ nhất và phù hợp nhất với bạn. Vì vậy, bạn nên tham khảo thêm các mẫu iPhone đã qua sử dụng khác ngay trên website của nhà Khang, hoặc liên hệ qua số Hotline để được nhân viên tư vấn thêm, từ đó có thể chọn ra được mẫu iPhone cũ qua sử dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Tổng kết

Trên đây là TOP 3 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại, hi vọng các bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về những mẫu sản phẩm kể trên, cũng như củng cố thêm cho quyết định mua sắm của bản thân và gia đình.