Mới đây, nhiều người dùng iPhone 14 tại thị trường Trung Quốc đã báo cáo về tình trạng thiết bị của họ tự khởi động lại 1 đến 2 lần, thậm chí là nhiều lần trong ngày. Theo một số người dùng thì lỗi này có thể bị gây ra bởi phần cứng của máy.

Theo đó, sau khi nhận được nhiều lời phàn nàn từ các khách hàng mua iPhone 14 ở đại lý uỷ quyền, tài khoản WeChat có tên là Black Cat Complaints đã báo cáo sự việc lên Apple.

Sau khi phân tích và chẩn đoán lỗi từ xa, bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà Táo đã thông báo đến người dùng là lỗi nói trên không liên quan đến phần cứng.

Nhiều người dùng iPhone 14 phản ánh trường hợp máy tự khởi động lại nhiều lần

Tuy nhiên, sau đó không lâu thì những người dùng gặp sự cố này lại nhận được thông báo từ phía Apple cho biết lỗi xảy ra là do nâng cấp phần mềm. Hiện những người dùng gặp phải tình trạng này vẫn chưa khắc phục được sự cố, họ đã kêu gọi Apple nhanh chóng tìm ra giải pháp.

Được biết, một số người dùng gặp lỗi đã được cung cấp iPhone 14 mới nhưng không có hộp để tạm sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người lại yêu cầu các trung tâm được uỷ quyền phải cung cấp cho họ chiếc iPhone còn mới nguyên seal.

Một người dùng khác đã đem chiếc iPhone 14 của mình đến cửa hàng được uỷ quyền, nhưng trường hợp của người này đã bị từ chối bảo hành do có vết nứt nhỏ ở góc của màn hình.

Hiện Táo Khuyết vẫn đang cố gắng xử lý các khiếu nại và cung cấp cho người dùng những giải pháp khắc phục sự cố tạm thời. Nếu tình trạng trên liên quan đến phần cứng thì nhiều khả năng hãng sẽ phải tiến hành thu hồi hoặc sửa chữa trên phạm vi lớn.