iPhone cũ là mặt hàng không còn quá xa lạ với người dùng thế giới. Nó không chỉ nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng Việt, mà người dùng tại Mỹ, Nhật,... cũng rất yêu thích loại sản phẩm này.

Việc mua iPhone qua sử dụng sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng sở hữu được chiếc smartphone mình thích, với giá tiết kiệm hơn rất nhiều so với máy mới. Tuy nhiên, đi kèm với mức giá rẻ là việc bạn có thể gặp những rủi ro không mong muốn khi mua máy cũ.

Và để giải quyết nỗi lo lắng này của các bạn, bài viết sau sẽ trả lời cho câu hỏi "Mua iPhone cũ ở đâu uy tín, có lợi ích gì khi mua loại hàng này?". Hãy xem ngay bài viết để có thể tìm ra một nơi uy tín để "chọn mặt gửi vàng" nhé!

Lợi ích của việc mua iPhone cũ?

Chất lượng tốt, rẻ và tiết kiệm là những yếu tố chính thu hút mọi người lựa chọn mua điện thoại iPhone đã qua sử dụng. Việc mua smartphone cũ có thể giúp bạn 'bỏ ống heo' được từ 10-30% giá tiền so với mua máy mới.

Mua iPhone cũ ở đâu uy tín? Mua iPhone qua sử dụng sẽ có lợi ích gì? - Hình 1

Ngoài ra, việc mua iPhone likenew còn giúp bạn có thể sở hữu thiết bị có cấu hình cao hơn so với một sản phẩm mới cùng tầm giá. Ví dụ, thay vì mua một chiếc iPhone 11 chính hãng mới nguyên seal, bạn có thể mua được một chiếc iPhone 12 quốc tế cũ với giá thấp hơn hoặc cùng tầm giá nếu mua iPhone 12 VN/A cũ.

Lưu ý: iPhone chính hãng (VN/A) và iPhone quốc tế đều là máy chính hãng của Apple. Tuy nhiên, trong khi iPhone chính hãng là tên thường gọi dành cho máy tại thị trường Việt Nam, thì iPhone xách tay quốc tế là tên gọi chung của những máy dành cho thị trường nước ngoài (Mỹ, Hàn, Nhật,...).

Bên cạnh đó, không như điện thoại Android sẽ bị yếu đi sau từ 2-3 năm 'làm việc chăm chỉ', iPhone vẫn sở hữu được 'sức mạnh như mới' dù đã trải qua 7-8 năm 'làm việc cật lực'. Đặc biệt, những thế hệ iPhone mới chỉ ra mắt được 1-2 năm, thì dù là máy đã qua sử dụng nhưng không khác gì máy mới.

Vì sao bạn nên mua iPhone qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile?

Đi cùng với những lợi ích khi mua iPhone like new, bạn cũng có thể gặp phải những rủi ro không hề mong muốn như: Mua máy dựng, máy giả, bị thay linh kiện, mất Touch ID, mất FaceID, bị khóa mạng,... nếu mua loại mặt hàng này tại những địa chỉ kém uy tín.

Tuy nhiên, nếu mua máy cũ tại Phúc Khang Mobile thì bạn sẽ không còn lo gặp phải những rủi ro này. Vì toàn bộ iPhone được cung cấp bởi PKM đều là máy chính hãng Apple 100%, thiết bị đều được kiểm tra kỹ thuật cẩn thận và đảm bảo 100% tính năng hoạt động bình thường trước khi đến tay người dùng.

Bạn sẽ an tâm hơn khi tất cả mẫu iPhone đã qua sử dụng tại Phúc Khang Mobile đều nhận được cam kết: Bảo hành 12 tháng đối với thiết bị, thay pin iPhone miễn phí trong vòng 6 tháng, bao test 31 ngày và dùng thử trong 7 ngày.

Mua iPhone cũ ở đâu uy tín? Mua iPhone qua sử dụng sẽ có lợi ích gì? - Hình 2

Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng có thể mua sắm thiết bị di động dễ dàng hơn, Phúc Khang Mobile đã liên kết với hơn 30 ngân hàng và tổ chức tài chính lớn để cho ra mắt dịch vụ MUA TRẢ GÓP 0%, cũng như tổ chức chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI.

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên chọn mua iPhone cũ tại Phúc Khang Mobile. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Xem thêm: TOP iPhone cũ giá tốt đáng mua nhất hiện nay, toàn là máy ngon