Với mức giá rẻ cùng hiệu năng vẫn còn khá tốt, những mẫu iPhone đời cũ đã qua sử dụng ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dùng. Chính vì thế, bạn nhất định đừng ngó lơ 3 mẫu iPhone cũ dưới đây hiện có giá dưới 5 triệu đồng đang được bán tại Phúc Khang Mobile.

Lưu ý: Giá trên web là giá máy Hàn (KH/A), còn máy Mỹ (LL/A) sẽ có giá cao hơn 500 ngàn đồng.

1. iPhone 7 Plus cũ giá chỉ từ 4.05 triệu đồng

iPhone 7 Plus được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối cứng cáp, mang đến độ bền cao, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng hay mang đi trong mọi hoạt động hằng ngày. Trọng lượng nhẹ và các cạnh viền xung quanh được bo cong, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.

Máy được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple A10 Fusion và 3 GB RAM, được tối ưu tốt bởi hệ điều hành iOS, mang đến hiệu năng hoạt động ổn định và mượt mà. Với cấu hình này, iPhone 7 Plus hoàn toàn đáp ứng tốt những nhu cầu hằng ngày như lướt web hay xem Youtube.

  iPhone 7 Plus cũ   iPhone 7 Plus cũ
    Giá chỉ từ
    4.050.000đ
    Màn hình: LED-backlit IPS LCD, 5.5", Retina HD
    Chip: Apple A10 Fusion
    RAM: 3 GB
    Camera sau: 2 camera 12 MP
    Camera trước: 7 MP
    Pin, Sạc: 2900 mAh
    XEM CHI TIẾT

2. Ngoài ra, còn có

- iPhone 8 cũ giá chỉ từ 3.65 triệu đồng.

- iPhone SE 2020 cũ giá chỉ từ 4.65 triệu đồng.

Chưa tới 5 triệu đồng mà đã có thể sở hữu được điện thoại iPhone ngon như 3 chiếc trên đây thật là không thể tưởng tượng được, phải không bạn?

Và đừng quên, chương trình khuyến mãi tháng 7 của Phúc Khang Mobile đã khởi động rồi đó, hãy khám phá thêm nhiều deal khác bằng cách nhấn vào nút xanh bên dưới nha:

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

3. Giá dưới 5 triệu thì mua iPhone cũ ở đâu uy tín?

Nếu bạn đã chọn được cho mình mẫu iPhone cũ giá dưới 8 triệu, thì câu hỏi bạn nên đặt ra lúc này là "nên mua iPhone cũ ở đâu chất lượng, giá hời?".

Được biết đến là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại "uy tín - chất lượng" nhất tại TP.HCM, Phúc Khang Mobile không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, mà còn giúp khách hàng yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành lâu dài - lên đến 12 tháng.

Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ cạnh tranh cùng thời gian bảo hành lâu dài, Phúc Khang Mobile còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà, giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn.

Xem thêm: Dưới 8 triệu thì có iPhone nào ngon, dùng lâu bền?