Bạn là một iFans? Bạn đam mê những công nghệ mới nhất của Apple? Nếu vậy, hãy đến ngay cửa hàng Phúc Khang Mobile gần nhất để mua iPhone 15 Pro Max cũ, đang được sale sốc lên đến 31% - giá chỉ còn từ 23.95 triệu đồng. Đặc biệt, nhà Khang hiện đang có chương trình mua sắm tiết kiệm với chính sách thu cũ đổi mới - lên đời iPhone được trợ giá lên đến 95% giá trị máy, hỗ trợ trả góp lãi suất thấp hoặc góp 0%. Số lượng có hạn, nên hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một 'siêu phẩm' hàng đầu hiện nay của nhà Táo nha!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 31/07/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 15 Pro Max cũ giảm đến 11.6 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 23.95 triệu đồng

Mua iPhone 15 Pro Max cũ giá rẻ, kèm trả góp 0%

Điểm nhấn đầu tiên của iPhone 15 Pro Max quốc tế chính là bộ khung viền Titan siêu bền bỉ và nhẹ nhàng, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và nhẹ nhàng hơn so với thế hệ trước, cũng như tạo nên sự khác biệt so với các mẫu smartphone khác trên thị trường.

Thiết kế phẳng hiện đại và tinh tế, kết hợp cùng chất liệu Titan, không chỉ giúp gia tăng độ bền bỉ cho iPhone, mà còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Máy còn được Apple trang bị cho 4 tùy chọn màu sắc, bao gồm: Titan Tự nhiên, Titan Xanh, Titan Đen và Titan Trắng, đáp ứng đa dạng sở thích của người dùng.

Màn hình iPhone 15 Pro Max được trang bị tấm nền OLED 6.7 inch với độ phân giải cao, mang đến những hình ảnh sắc nét, sống động và mượt mà. Tần số quét 120Hz sẽ cho phép mọi thao tác của bạn trên màn hình đều diễn ra trơn tru và mượt mà, cho dù là chơi game hay xem phim ảnh.

Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là con chip A17 Pro mạnh mẽ nhất của Apple, mang đến hiệu năng xử lý mạnh mẽ vượt trội, giúp bạn dễ dàng thực hiện mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp một cách mượt mà, trơn tru. Đi kèm với đó là 8GB RAM, cho khả năng đa nhiệm ấn tượng, hỗ trợ chạy tốt mọi ứng dụng và game nặng. Máy còn được tích hợp sẵn hệ điều hành iOS 17 với giao diện đẹp mắt, cùng nhiều tính năng mới và độ bảo mật cao.

Hệ thống camera sau iPhone 15 Pro Max được nâng cấp ấn tượng với camera chính 48MP, đi kèm 2 camera phụ có cùng độ phân giải 12 MP, hứa hẹn mang đến cho bạn những bức ảnh chụp sắc nét, chi tiết và sống động, trong mọi điều kiện ánh sáng.

Có thể nói, iPhone 15 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ thiết kế, hiệu năng đến camera. Tuy nhiên, mức giá cao có thể là rào cản cho một số người. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đẳng cấp, mạnh mẽ và sở hữu camera chụp ảnh đỉnh cao, iPhone 15 Pro Max qua sử dụng sẽ là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Giá bán iPhone 15 Pro Max cũ iPhone 15 Pro Max cũ
Giá chỉ từ
23.950.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A17 Pro 6 nhân
- RAM: 8 GB
- Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 4422 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT