Thật không thể tin được! Đang được giảm giá cực sốc lên đến 53%, chỉ với 9.25 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc smartphone đến từ thương hiệu Apple có thiết kế sang trọng và thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ có thể cân được mọi tác vụ giải trí và làm việc, màn hình sắc nét và camera ấn tượng, đó chính là iPhone 13 cũ. Đừng bỏ lỡ đợt ưu đãi cực hời này tại Phúc Khang Mobile bạn nha! Khám phá ngay để tiết kiệm chi phí!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 20/07/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 13 cũ giảm đến 13.3 triệu + trả góp 0%, giá chỉ từ 9.25 triệu đồng

iPhone 13 cũ chính hãng

Nâng tầm trải nghiệm di động của bạn với iPhone 13 quốc tế - Siêu phẩm bứt phá với hiệu năng đỉnh cao và thiết kế đẳng cấp. Trang bị chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ nhất tại thời điểm ra mắt, iPhone 13 cũ mang đến tốc độ xử lý vượt trội, mượt mà cho mọi tác vụ.

Màn hình iPhone 13 có kích thước 6.1 inch và sử dụng tấm nền Super Retina XDR sắc nét, với khả năng hiển thị hình ảnh sống động và chân thực, cho phép bạn đắm chìm trong thế giới giải trí đỉnh cao.

Thiết bị còn được bứt phá với thời lượng pin ấn tượng - tăng thêm 2.5 tiếng so với thế hệ trước, giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài. Đi kèm với công nghệ sạc nhanh 20W, giúp bạn nạp đầy 50% pin iPhone chỉ trong 30 phút.

Với thiết kế nguyên khối vuông vắn sang trọng, khung viền nhôm thanh lịch cùng mặt lưng kính cao cấp, đã tôn lên vẻ đẹp thời trang và đẳng cấp của thiết bị.

Mẫu iPhone cũ này còn sở hữu cụm camera kép có cùng độ phân giải 12MP ở mặt lưng, với khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng và quay video Cinematic chuyên nghiệp, cho bạn thỏa sức sáng tạo trong bất cứ khung cảnh nào.

iPhone 13 cũ chính hãng iPhone 13 cũ
Giá chỉ từ
9.250.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A15 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 12 MP
- Pin 3240 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu iPhone 13 đã qua sử dụng với mức giá rẻ không tưởng - Hãy nâng tầm công nghệ, khẳng định đẳng cấp của bản thân!