Cơn sốt mua sắm iPhone cũ có vẻ ngoài 'vuông vức' đã chính thức réo tên phiên bản iPhone 12. Với ưu đãi giảm đến 47% kèm phần quà hấp dẫn, đây sẽ là cơ hội vàng để sở hữu những chiếc iPhone 12 cũ tại Phúc Khang Mobile. Không chỉ đang được giảm sốc, bạn còn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc smartphone Apple đẳng cấp với chương trình thu cũ đổi mới - lên đời iPhone và trả góp 0% hoặc lãi suất thấp. Hãy nhanh tay nhanh chân lên để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm tuyệt vời này!

Thời gian diễn ra: Đến hết ngày 10/08/2024.

Lưu ý

- Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.

- Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác thì bạn cần bấm vào Xem chi tiết.

- Giá bán cùng khuyến mãi hiện tại áp dụng cho cả hình thức mua online và trực tiếp tại cửa hàng.

iPhone 12 cũ giảm đến 6.4 triệu + trả góp 0%, giá rẻ chỉ từ 5.75 triệu đồng

Điện thoại iPhone 12 quốc tế sở hữu vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, với khung viền nhôm nguyên khối được làm phẳng, kết hợp cùng mặt lưng kính cường lực, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Máy được trang bị màn hình kích thước 6.1 inch, sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED đạt độ phân giải 1170 x 2532 pixels, mang đến khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động đến từng chi tiết điểm ảnh.

'Trái tim' đã góp phần mang đến sự nổi tiếng của iPhone 12 đã qua sử dụng, chính là con chip xử lý Apple A14 Bionic mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 5nm, mang đến khả năng xử lý vượt trội so với các thế hệ chip trước đó, cho phép thiết bị có thể xử lý mượt mà mọi tác vụ - từ chơi game đồ họa cao đến chỉnh sửa video 4K.

Mua iPhone 12 cũ

Điện thoại được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng, với ống kính chính 12 MP khẩu độ f/1.6 và camera góc siêu rộng 12 MP khẩu độ f/2.4, mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng trong mọi điều kiện ánh sáng, từ ảnh phong cảnh rộng lớn đến ảnh cận cảnh chi tiết.

Ống kính góc siêu rộng với tầm nhìn 120 độ sẽ cho phép bạn dễ dàng thu trọn mọi khung cảnh vào bức ảnh, thích hợp để chụp ảnh phong cảnh, ảnh kiến trúc hay ảnh nhóm đông người. Ngoài ra, iPhone 12 likenew còn được trang bị nhiều tính năng camera ấn tượng khác như: Chế độ chụp đêm, Quay video 4K Dolby Vision HDR, Chế độ Time-lapse và Slow-motion.

Viên pin iPhone 12 có dung lượng 2815 mAh sẽ cho phép bạn an tâm sử dụng thiết bị cả ngày dài. Kết hợp với khả năng tiết kiệm năng lượng của con chip A14, chiếc iPhone này sẽ cho phép bạn duyệt web đến hơn 12 giờ 30 phút, phát video liên tục lên đến 6 giờ 38 phút và chơi game trong 6 giờ 46 phút (áp dụng đối với pin zin 100%).

Giá bán iPhone 12 64GB cũ iPhone 12 cũ
Giá chỉ từ
5.750.000đ
Đặc điểm nổi bật
- Chip: Apple A14 Bionic
- RAM: 4 GB
- Camera sau: 2 camera 12 MP
- Camera trước: 7 MP
- Pin 2815 mAh, Sạc 20 W

XEM CHI TIẾT

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp, giá rẻ và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, iPhone 12 cũ qua sử dụng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.